Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của Man Utd khi có Maguire

Thứ hai, 05/08/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đắt giá nhất lịch sử, Maguire đã tới sân Old Trafford và sức mạnh của MU được gia tăng đáng kể với đội hình 11 cầu thủ chất lượng khi có các tân binh.

Video: Lý do MU phá két vì Maguire

Để có được sự phục vụ của Harry Maguire, MU đã đồng ý mức phí chuyển nhượng lên tơi 80 triệu bảng. Cầu thủ tuyển Anh trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá, vượt qua bản hợp đồng của Van Dijk với Liverpool.

MU đã hoàn tất hai bản hợp đồng trước đó là Daniel James và Wan Bissaka. Cả hai đều có những màn trình diễn tốt trong chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ. Những người hâm mộ MU tỏ ra vui mừng và phấn khích, đồng thời cũng đang ngóng đợi diện mạo mới của MU khi hoàn tất 'bom tấn' đúng nghĩa Harry Maguire.

Đội hình mạnh nhất của MU với trung vệ đắt nhất lịch sử bóng đá - Harry Maguire:

4-3-3: De Gea; Shaw, Lindelof, Maguire, Wan Bissaka; Matic, Pogba, Bruno Fernandes; James, Rashford, Lingard.

De Gea là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU. Trong khi đó, bộ đôi Lindelof và Luke Shaw là 2 vị trí ổn định nhất trong mùa giải không tốt vừa qua của MU sẽ tiếp tục chiếm được niềm tin của HLV Solskjaer.

Sự kết kết hợp của Maguire và Lindelof được hy vọng sẽ tạo ra sự chắc chắn khi trung vệ đắt nhất lịch sử mang tới sự 'nhiệt huyết' đúng chất Anh. Mặc dù phải cạnh tranh với Diogo Dalot nhưng Wan Bissaka cho thấy khả năng phòng ngự vượt trội hơn nhiều.

Với sự xuất hiện của cơn gió mang tên Daniel James, cánh phải của bộ ba tấn công sẽ có chủ mới. Trong khi đó Martial và Rashford thay nhau đá cắm hoặc có thể sẽ là sự xuất hiện của Mandzukic. Lingard được tin tưởng ở cánh phải với Mata là phương án dự phòng. Tuy nhiên, nếu như Dybala hoàn tất vụ thương thảo tới MU thì cánh phải sẽ chắc suất thuộc về 'tiểu Messi'.

maguire, mu, man utd, maguire mu, quỷ đỏ, trung vệ mu, pogba, rashford, james, bissaka, đội hình mu, man united, harry maguire,

Bộ 3 tiền vệ vẫn sẽ là Matic, Pogba, Bruno Fernandes. MU đang rất cần một sự bổ sung nơi tuyến giữa. Nếu có thể mang về Fernandes thì sự cân bằng sẽ tốt hơn rất nhiều so với McTominay hay Fred ở thời điểm hiện tại.

Man United sẽ chơi trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Trận cầu tâm điểm của Premier League giữa MU vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 11/8.

>>> Hàn Quốc phẫn nộ tột đỉnh với Cristiano Ronaldo

>>> 'Messi Nhật Bản' đối mặt nguy cơ rời Real chỉ sau 2 tháng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
maguire mu man utd maguire mu quỷ đỏ trung vệ mu pogba rashford james bissaka đội hình mu man united harry maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT