Quảng cáo

Báo Hàn công bố thống kê cực sốc về Ronaldo

Thứ bảy, 03/08/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau vụ lùm xùm về việc Ronaldo không ra sân thi đấu, tờ báo Hàn Quốc TheKoreaTimes công bố thông kê bất ngờ liên quan đến tiền đạo của Juventus.

Video: 10 khoảnh khắc chứng minh Ronaldo mới là số 1

Vừa qua, Juventus đã tới Hàn Quốc thi đấu với đội Ngôi sao K-League trong khuôn khổ trận đấu giao hữu Quốc tế. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm cho đến tận bây giờ là việc Bà đầm già không để Ronaldo ra sân một phút nào. Từ NHM cho đến giới truyền thông Hàn Quốc tỏ ra vô cùng thất vọng và phẫn nộ về việc này.

Mới đây, tờ TheKoreaTimes công bố thống kê cực sốc về NHM Ronaldo ở Hàn Quốc sau scandal kể trên. Cụ thể, có 80% số người được hỏi trong khảo sát nói rằng họ sẽ không bao giờ cổ vũ Ronaldo hay tới xem ngôi sao này nếu anh có trở lại Hàn Quốc.

ronaldo, hàn quốc, báo hàn, juventus, ronaldo juventus, ronaldo hàn quốc, fan ronaldo, NHM Hàn Quốc, cr7

Mặc dù vậy thống kê trên chưa phải là điều bất ngờ nhất. Trong số những người Hàn Quốc được hỏi từng là fan của Ronaldo thì có tới 85,6% nói rằng họ sẽ không theo dõi ngôi sao này nữa.

Người dân Hàn Quốc cũng đổ dồn sự phẫn nộ lên đầu CR7 khi có tới 22,7% cho rằng việc Ronaldo không ra sân là lỗi của cá nhân ngôi sao này. 25,3% thì đồng tình vào việc công ty tổ chức trận đấu đã không làm tròn trách nhiệm.

ronaldo, hàn quốc, báo hàn, juventus, ronaldo juventus, ronaldo hàn quốc, fan ronaldo, NHM Hàn Quốc, cr7

63.000 người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã tới SVĐ để theo dõi Ronaldo. Việc Ronaldo không ra sân ở trận đấu này khiến cho làn sóng phản đối và chỉ trích tăng cao đột biến. Thậm chí BTC K-League cũng đã gửi thư đến Juventus còn sự phẫn nộ của NHM nước này vẫn chưa giảm đi.

>>> Nóng! Pogba đàm phán chuyển tới Real

>>> Thủ môn hạ Việt Nam chuẩn bị sang Ý đấu Ronaldo

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT