Quảng cáo

'Chủ tịch' Pique dùng 10 tỷ mua suất thăng hạng cho CLB

Thứ tư, 31/07/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ của Barcelona, Gerard Pique đã dùng 411.000 euro (hơn 10 tỷ VNĐ) để CLB Andorra của anh có được suất thăng hạng ở Tây Ban Nha.

Video: Fan cuồng Messi trêu tức CĐV Real

Theo thông tin từ Marca, số tiền 411.000 euro (hơn 10 tỷ VNĐ) mà Pique bỏ ra đã giúp CLB Andorra thăng tới 2 hạng chỉ sau 1 năm. Pique mua lại CLB này từ năm ngoái và lúc đó họ mới chỉ đang chơi ở giải hạng 5.

Sau khi được Pique mua lại, Andorra đã thi đấu khởi sắc trong mùa giải vừa qua và giành quyền lên chơi ở giải hạng 4. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Pique đã nhanh chóng chớp thời cơ để giúp CLB này tiếp tục thăng luôn một hạng nữa.

Cụ thể, CLB Reus ở giải hạng 3 bị đánh rớt hạng do không đảm bảo các yêu cầu về tài chính. Cầu thủ của Barcelona đã nhanh tay nộp 411.000 euro để mua lại suất chơi ở hạng đấu này. LĐBĐ Tây Ban Nha đã đồng ý và cho phép CLB Andorra lên chơi ở giải hạng 3. Liên đoàn cũng cho biết hành động của Pique hoàn toàn hợp pháp.

pique, chủ tịch, barcelona, barca, tây ban nha, andorra, thăng hạng, gerard pique, pique barca, pique tây ban nha

Mới đây, Pique cũng tiếp tục đầu tư để phát triển CLB đang sở hữu. Trung vệ Tây Ban Nha mua lại đội bóng nhỏ Gimnastic Manresa và nâng cấp cơ sở vật chất. CLB này sẽ trở thành đội trẻ của chính Andorra. Các cầu thủ 'măng non' của Andorra sẽ thử sức ở Manresa trước khi được xem xét lên chơi cho đội 1.

Barcelona sẽ chơi trận tiếp theo ở cúp Joan Gamper trong khuôn khổ giao hữu hè 2019. Cuộc đối đầu giữa Barca vs Arsenal diễn ra vào lúc 1h00 ngày 5/8.

>>> Tỷ phú Đông Nam Á mời Mourinho làm HLV đội bóng

>>> HLV 'hàng khủng' cập bến vòng loại World Cup 2022 châu Á

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT