Quảng cáo

Nóng! MU ký 'siêu bom tấn' Maguire trong 48h tới

Thứ ba, 30/07/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Maguire không tham gia buổi tập mới nhất của Leicester City trong khi người đại diện của anh đã có mặt ở MU để đàm phán những bước cuối cùng.

Video: Tài năng của Maguire

Chỉ còn 10 ngày nữa là mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20 chính thức khởi tranh. Cả Maguire, người đại diện và Man Utd đều đang gấp rút thực hiện những bước cuối cùng trong thương vụ trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Trong buổi tập gần nhất của Leicester City, Maguire không xuất hiện. Lý do được đưa ra là hậu vệ người Anh gặp vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Maguire cố tình lấy cớ để có thời gian nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng sang MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

maguire, mu, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, man utd, man united, leicester city, harry maguire, ngoại hạng anh, maguire mu,

Trong khi đó, người đại diện của trung vệ này Steven Becks cũng vừa để lộ bức hình có mặt tại văn phòng của Quỷ đỏ tại trung tâm huấn luyện Carrington. Theo The Sun, Maguire đã trực tiếp thông báo với BLĐ và các đồng đội về việc ra đi của anh.

Sportmail còn khẳng định, thỏa thuận sơ bộ giữa người đại diện của Maguire và MU đã hoàn tất. Trung vệ người Anh chỉ chờ thời điểm đến kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng trong 48 giờ tới.

maguire, mu, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, man utd, man united, leicester city, harry maguire, ngoại hạng anh, maguire mu,

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 80 triệu bảng. Man United sẽ trả làm hai đợt, 60 triệu bảng sẽ được trả ngay lập tức cho Leicester City. Với 20 triệu bảng còn lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ hoàn tất vào cuối năm đầu tiên và dựa vào màn trình diễn của cá nhân Maguire. Như vậy Maguire sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

MU sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Kristiansund vào lúc 0h00 ngày 31/7.

>>> 'Đào tẩu' sang Trung Quốc thất bại, Bale quyết 'hắt hủi' Real

>>> Báo Hàn 'nổi điên' vì Ronaldo, Juve 'treo đầu dê, bán thịt chó'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT