Quảng cáo

Công Vinh và huyền thoại MU xuất hiện trong ngày khai màn NHA ở Việt Nam

Thứ ba, 30/07/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Lê Công Vinh và huyền thoại MU, Dwight Yorke sẽ xuất hiện trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh ở Việt Nam.

Video: Màn trình diễn của Pogba ở Ngoại hạng Anh 2019/20

Sáng nay (30/7), K+ tổ chức công bố bản quyền Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League mùa giải 2019/20. Đồng thời, K+ cũng hé lộ về chương trình khai màn Premier League độc đáo với sự xuất hiện của huyền thoại MU Dwight Yorke và cựu cầu thủ ĐTQG Việt Nam Lê Công Vinh.

Cụ thể, huyền thoại Dwight Yorke đã nhận lời tham gia chương trình khai màn giải Ngoại hạng Anh 2019/20 trước trận đấu Man Utd vs Chelsea (22h30 ngày 11/8). Huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford sẽ xuất hiện để giao lưu cùng NHM cũng như tham gia bình luận trận cầu tâm điểm của vòng 1 Premier League.

công vinh, huyền thoại mu, yorke, dwight yorke, ngoại hạng anh, lê công vinh, NHA, Premier League, MU, Việt Nam,

Trong khi đó, Lê Công Vinh cùng với những người nổi tiếng khác như MC Lại Văn Sâm, nhà báo Trịnh Long Vũ, NSND Trung Anh .... sẽ xuất hiện trong phim ngắn. Nội dung của loạt 8 phim này là chia sẻ về những câu chuyện hấp dẫn của Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Công Vinh cũng sẽ tham gia vai trò MC trong các chương trình của giải đấu này.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là Ngoại hạng Anh sẽ trở lại, trước đó 1 tuần, trận siêu cúp Anh giữa Liverpool và Man City cũng hâm nóng phần nào cho mùa giải sắp tới. Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đều có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong mùa hè vừa qua. Đồng thời, các 'ông lớn' đều có những thay đổi tích cực nhờ nhiều tân binh chất lượng.

công vinh, huyền thoại mu, yorke, dwight yorke, ngoại hạng anh, lê công vinh, NHA, Premier League, MU, Việt Nam,

Một kịch bản hấp dẫn đến những phút cuối cùng đã giúp cho mùa giải Ngoại hạng Anh năm ngoái thêm phần hấp dẫn. Do đó, Premier League mùa giải sắp tới hứa hẹn sẽ kịch tính và căng thẳng ngay từ những vòng đầu tiên.

>>> HLV 'hàng khủng' cập bến vòng loại World Cup 2022 châu Á

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của MU mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công vinh huyền thoại mu yorke dwight yorke ngoại hạng anh lê công vinh NHA Premier League MU Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT