'Người khổng lồ' Trung Quốc đấm võ sĩ Mỹ gãy cổ, nhập viện

Thứ ba, 30/07/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Tại giải quyền anh hạng siêu nặng vừa qua, võ sĩ Trung Quốc Jianjun Dong đã khiến đối thủ Mỹ Lance Gauch phải nhập viện cấp cứu chỉ sau 2p 30s.

Video: 'Người khổng lồ' Trung Quốc đấm đối thủ nhập viện

Ngày 23/7 vừa qua, trận đấu giữa võ sĩ Trung Quốc Jianjun Dong và đối thủ Mỹ Lance Guach rất được ngóng đợi. Lần thượng đài tại giải quyền anh hạng siêu nặng được diễn ra ở sàn đấu Fantasy Spring Casino, California, Mỹ.

Jianjun Dong 31 tuổi được mệnh danh là 'người khổng lồ' Trung Quốc với chiều cao tới 2m13 và nặng 130kg. Trong khi đối thủ Lance Guach của nước chủ nhà thấp hơn và sở hữu thân hình tương đối đồ sộ.

võ sĩ, võ sĩ trung quốc, quyền anh, quyền anh hạng nặng, jianjun dong, lance guach, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ,

Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 2p 30s, võ sĩ người Trung Quốc tung cú đấm trực diện bằng tay phải vào mặt Lance Guach. Đối thủ Mỹ gục xuống sàn và không thể đứng dậy thi đấu tiếp. Trận đấu nhanh chóng khép lại với chiến thắng knockout cho 'người khổng lồ' Trung Quốc.

Điều đáng nói hơn là Lance Guach không chỉ thua trận mà anh còn phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó. Theo những thông báo ban đầu, võ sĩ Mỹ được chẩn đoán là gãy xương cổ.

>>> Tỷ phú Đông Nam Á mời HLV Mourinho về dẫn dắt CLB

>>> Võ sĩ Trung Quốc đấm đối thủ Mỹ khóc tức tưởi chỉ sau 2 phút

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT