Quảng cáo

'Đào tẩu' sang Trung Quốc thất bại, Bale quyết 'hắt hủi' Real

Thứ ba, 30/07/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chuyển sang Trung Quốc của Gareth Bale đổ bể, cầu thủ xứ Wales có động thái bất ngờ trước trận đấu tiếp theo của Real.

Video: Kubo gây ấn tượng mạnh ở Real

Thương vụ Gareth Bale chuyển sang Trung Quốc với mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 chưa thể kết thúc. BLĐ Real và chủ tịch Perez khiến cho kế hoạch 'đào tẩu' của cầu thủ xứ Wales đổ bể. Sự thất vọng của Bale lên tới đỉnh điểm khi anh từ chối sang Đức để thi đấu cho Real ở trận tới.

Tối nay (30/7), Real Madrid sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ giải giao hữu Audi Cup. Tuy nhiên, Bale không có mặt trên chuyến bay tới Đức cùng đồng đội. Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có triệu tập Bale nhưng tiền đạo này từ chối đi cùng đội bóng.

Bale được cho là đang ở trong trạng thái tuyệt vọng khi Real Madrid ngăn chặn anh chuyển tới CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc. Cầu thủ 30 tuổi cảm thấy CLB không tôn trọng mình đồng thời Real vẫn chưa có một lời giải thích nào về thương vụ này.

bale, real, tottenham, trung quốc, xứ wales, gareth bale, jiangsu suning, bale real, bale trung quốc, real madrid,

Bale và người đại diện đang ở tình thế khó xử khi không thể rời khỏi Real Madrid. Trong khi đó, mối hiềm khích giữa Zidane và tiền đạo xứ Wales không có dấu hiệu giảm đi. Người đại diện của Bale, Barnett còn tiết lộ: "Đơn giản là Zidane không thích Bale. Chẳng có mối quan hệ nào giữa họ. Họ như mặt trăng với mặt trời vậy".

Thị trường chuyển nhượng ở Trung Quốc sẽ hết hạn vào ngày 31/7. Vì vậy, rất khó để CLB Jiang Suning có thể thay đổi tình hình. Bởi lẽ, trong thời gian ngắn ngủi như vậy, Real Madrid cũng rất khó tìm người thay thế Gareth Bale. Động thái từ chối thi đấu của Bale nhiều khả năng là muốn tìm kiếm hy vọng cuối cùng rời khỏi Real.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Tottenham ở Audi Cup sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 30/7.

>>> HLV 'hàng khủng' cập bến vòng loại World Cup 2022 châu Á

>>> Nóng! MU ký 'siêu bom tấn' Maguire trong 48h tới

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT