Quảng cáo

Nóng! Pogba đàm phán chuyển tới Real

Thứ bảy, 03/08/2019 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi Man Utd chuẩn bị có trận đấu với AC Milan ở ICC 2019 thì Pogba lại bất ngờ để lộ dấu hiệu chuẩn bị rời Old Trafford để chuyển tới Real Madrid.

Video: Kỹ năng của Pogba mùa giải 2018/2019

>>> Trực tiếp MU vs AC Milan, 23h36 ngày 3/8

MU chuẩn bị có trận đấu cuối cùng ở chuyến du đấu hè 2019 với AC Milan. Quỷ đỏ di chuyển bằng máy bay đến thành phố Cardiff với mục tiêu vô địch ICC 2019. Tuy nhiên, tâm điểm của chuyến đi này lại là Pogba khi anh để lộ dấu hiệu chuẩn bị rời Man Utd.

Cụ thể, Paul Pogba được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU trong trận tới. Tuy nhiên, Daily Mail cho biết Pogba đã vắng mặt trong chuyến bay của Quỷ đỏ tới Cardiff. BLĐ của Quỷ đỏ thông báo về việc tiền vệ người Pháp gặp một số vấn đề và sẽ không cùng các đồng đội thi đấu ở trận tới.

Theo nguồn tin của Daily Mail, Pogba ở lại Old Trafford để có thể đàm phán với MU về tương lai. Trong khi đó Sportmail khẳng định tiền vệ 26 tuổi đang có những bước thương thảo điều khoản cá nhân với Real Madrid.

pogba, real, mu, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, quỷ đỏ, MU vs AC milan, ICC 2019

Điều này được cho là hoàn toàn có cơ sở khi Daily Mail cũng cho rằng Pogba đã có động thái chia sẻ việc rời khỏi MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 với các đồng đội. Đồng thời, MU gần như đã hoàn tất bản hợp đồng để thay thế Pogba là Bruno Fernandes.

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, MU cũng đã có cho mình 2 tân binh là Wan-Bissaka và Daniel James. Hôm qua, nhiều báo uy tín của Anh như Sky Sport và BBC đồng loạt đăng tin Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua Maguire. Mùa hè ở Old Trafford được dự báo sẽ còn nhiều biến động.

>>> Báo Hàn công bố thống kê cực sốc về Ronaldo

>>> Loạt penalty kỳ lạ nhất lịch sử, sút 10 vào 1 cản phá 5

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo