Quảng cáo

NÓNG: MU chính thức sở hữu trung vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ hai, 05/08/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện xung quanh tương lai của trung vệ Harry Maguire đã chính thức khép lại bằng bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng được thống nhất giữa Manchester United và Leicester City.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Cách đây ít phút, trang chủ của MU đã xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Maguire từ Leicester City. Theo đó, MU đã phải bỏ ra số tiền lên tới 80 triệu bảng cho Leicester và kèm thêm các khoản phụ phí tùy thuộc vào đóng góp của trung vệ người Anh dành cho đội chủ sân Old Trafford. Maguire sẽ thi đấu cho MU theo bản hợp đồng 6 năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Cầu thủ 26 tuổi này cũng đã hoàn tất mọi thủ tục kiểm tra ý tế tại trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ. Với mức giá 80 triệu bảng, Maguire chính thức trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới dành cho một hậu vệ, vượt qua Van Dijk - trung vệ người Hà Lan gia nhập Liverpool với trị giá 75 triệu bảng vào tháng 1 năm ngoái.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng mu mới nhất, chuyển nhượng mu hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2019, mu, man utd, man united, maguire

Maguire là mục tiêu số 1 của MU trong suốt mùa hè năm nay. Về phía mình, trung vệ tuyển Anh cũng đã ít nhất 1 lần công khai ý định muốn rời khỏi Leicester trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 8 tháng 8.

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là thương vụ thứ 3 của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã có được sự phục vụ của hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace và Daniel James, người chuyển đến từ Swansea.

>> Xem thêm: Ibrahimovic phát biểu 'cực gắt' về vụ Pogba tới Real

>> Xem thêm: Dani Alves chính thức có bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng mu mới nhất chuyển nhượng mu hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2019 mu man utd man united maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo