Quảng cáo

Juventus đem lương khủng 'dụ' Lukaku rời MU

Thứ sáu, 02/08/2019 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Lukaku và mức lương tiền đạo người Bỉ được nhận là một con số khá hấp dẫn.

VIDEO: Những pha xử lý vụng về của Lukaku

Những ngày qua, truyền thông Italia liên tục loan tin với tần suất dày đặc về 1 vụ chuyển nhượng đã được kí kết sơ bộ, đó chính là thương vụ "đánh cắp" Romelu Lukaku của Juventus.

Trước khi Juventus tham gia vào cuộc đua giành chữ kí tiền đạo người Bỉ, Inter Milan mới là đội bóng tại Serie A khát khao nhất có được sự phục vụ của Lukaku.

Tuy nhiên sự không dứt khoát giữa MU và Inter đã tạo cơ hội để Juve nhập cuộc. Nói về Juventus, họ có tiềm lực tài chính và cũng có đường lối rõ ràng hơn so với nửa xanh đen thành Milan.

Theo truyền thông Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Lukaku, với mức lương hấp dẫn. Nếu cập bến đội bóng thành Turin, tiền đạo người Bỉ sẽ nhận mức lương 9 triệu euro (8,2 triệu bảng). Nhiều hơn so với mức lượng tại của Lukaku tại MU là 6,8 triệu bảng. Đến với Juventus, Lukaku không chỉ có sự cải thiện về tài chính mà anh còn đứng trước cơ hội được ra sân thường xuyên.

Điểm mấu chốt của thương vụ này hiện tại lại phụ thuộc vào tiền đạo người Argentina - Paulo Dybala.

Trước lời đề nghị của "Lão bà", BLĐ MU đã đưa ra phương án trao đổi Lukaku với Dybala, Juventus cũng đã đồng ý nhưng tiền đạo sinh năm 1993 lại không muốn rời đội bóng.

Thông tin Lukaku đạt thỏa thuận sơ bộ với Juve là 1 tin vui đối với các cổ động viên đội bóng thành Turin, nên nhớ trước khi cập bến Juve, HLV Sarri cũng đã rơi vào tình cảnh bị rò rỉ thông tin về hợp đồng sơ bộ. Sau đó vị HLV người Italia đến Juventus thật.

Trong thời gian sắp tới, Juve sẽ gấp rút hoàn thành dứt điểm thương vụ này trước sự nhòm ngó của kình địch Inter Milan. Còn MU, họ còn ở thế gấp gáp hơn khi chỉ hơn 1 tuần nữa, giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khởi tranh.

>> MU nhận tin sốc từ Bailly trước thềm mùa giải mới

>> Anh trai Pogba biến mình thành kẻ thù của fan MU vì 1 câu nói

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng Lukaku Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT