Quảng cáo

Cựu sao Tottenham vô tình phát clip 'giường chiếu'

Thứ năm, 01/08/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong giây phút quá vui sướng vì được kí hợp đồng mới, chàng cựu tiền đạo của Tottenham đã ấn nhầm nút livestream cảnh giường chiếu của chính bản thân mình.

VIDEO: Tài năng của Clinton N'Jie

Các cầu thủ trên thế giới có rất nhiều cách để ăn mừng việc kí kết thành công hợp đồng mới. Có thể là một đồ vật giá trị nào đó làm kỉ niệm hoặc một chầu ăn mừng, "đập phá" cùng bạn bè. Thế nhưng cũng có những ngôi sao lựa chọn cách ăn mừng không giống ai, đó là cựu tiền đạo Tottenham - Clinton N'Jie.

Tiền đạo người Cameroon vừa hoàn tất bản hợp đồng trị giá 5,5 để chuyển từ Marseille đến Dinamo Moscow, với thời hạn 4 năm. Quá vui mừng vì bước tiến mới trong sự nghiệp, Clinton N'Jie đã lựa chọn cách... livestream clip 'giường chiếu' của chính mình lên mạng xã hội.

clinton n'jie, tottenham, cựu sao tottenham, marselle, dynamo moscow, clip nóng, clip sex

Dù N'Jie lập tức xóa clip phản cảm này ngay sau đó nhưng tình hình đã trở nên quá muộn, hàng nghìn người đã được trực tiếp chứng kiến cảnh yêu đương của anh chàng này.

Cựu tiền đạo Tottenham và Marseille lập tức lên tiếng xin lỗi ngay sau sự cố này: "Tôi xin lỗi, tôi chỉ định nằm trên giường và đọc một chút tin tức về vụ chuyển nhượng của mình, nhưng lại ấn nhầm nút phát trực tiếp. Có lẽ tôi đã uống hơi quá chén" - tiền đạo 25 tuổi giải thích với người hâm mộ.

Chuyện clip 'nóng' không còn là đề tài xa lạ tại thế giới bóng đá, đặc biệt trong tuần qua. Tuần trước, cựu hậu vệ Chelsea và Atletico Madrid là Felipe Luis cũng đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi buổi họp báo của anh bị gián đoạn vì 1 tiếng động lạ, giống trong những bộ phim tươi mát. Hóa ra, có anh chàng nhà báo bên dưới đã sơ ý ấn vào 1 đoạn clip sex.

clinton n'jie, tottenham, cựu sao tottenham, marselle, dynamo moscow, clip nóng, clip sex

Clinton N'Jie năm nay 25 tuổi, anh từng chơi bóng tại Tottenham từ năm 2015 đến 2017. Sau khoảng thời gian không thành công tại đội bóng Bắc London, N'Jie tiếp tục đến Marseille nhưng cũng không được thi đấu nhiều. Và Dynamo Moscow sẽ là nơi giúp N'Jie có thêm nhiều cơ hội ra sân, có lẽ vì niềm vui này mà Clinton N'Jie đã hơi quá chén, dẫn đến sự việc dở khóc dở cười kể trên.

>> Cựu sao Chelsea phải dừng họp báo vì... phim 'đen'

>> Rõ nguyên nhân xác chết xuất hiện trong nhà sao Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clinton n'jie tottenham cựu sao tottenham marselle dynamo moscow clip nóng clip sex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT