Quảng cáo

Cựu sao Chelsea phải dừng họp báo vì... phim 'đen'

Thứ hai, 29/07/2019 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cuộc họp báo ra mắt CLB mới của Filipe Luis đã bị gián đoạn vì một lí do hết sức ngớ ngẩn.

VIDEO: Tài năng của Luis trong màu áo Chelsea

Nhà vô địch Copa America 2019, cựu hậu vệ Chelsea - Filipe Luis đã quyết định rời Atletico trong mùa hè này để hồi hương khoác áo CLB Flamengo. Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt Luis đã xảy ra một sự việc dở khóc dở cười.

cựu sao atletico, atletico, atletico madrid, kết quả real vs atletico, flamengo, filipe luis

Số là trong lúc buổi họp báo đang diễn ra hết sức bình thường, thì bất chợt có âm thanh lạ phát ra từ hàng ghế phía dưới, vấn đề ở chỗ, đó lại là "tiếng kêu" của một người phụ nữ trong phim người lớn.

Hóa ra trong lúc tác nghiệp, một nhà báo đã nhận được tin nhắn facebook của một người đồng nghiệp, đáng nói, đó lại là tin nhắn chưa clip nhạy cảm. Anh chàng này đã hồn nhiên ấn play (vì không biết) và cơ sự bắt nguồn từ đó.

Tuy nhiên, sự việc này không làm ảnh hưởng nhiều đến toàn thể cuộc họp báo. Lễ ra mắt Filipe Luis vẫn diễn ra suôn sẻ sau đó.

cựu sao atletico, atletico, atletico madrid, kết quả real vs atletico, flamengo, filipe luis

Tuần qua là một tuần mà CLB mới của Luis là Flamengo trải qua 2 thái cực vui buồn lẫn lộn. Trước ngày công bố bản hợp đồng trở về từ Tây Ban Nha, CLB này đã trải qua một cú sốc lớn khi nhạc trưởng Diego Ribas, cũng là một cựu cầu thủ Atletico đã dính chấn thương cực nặng trong trận thắng 2-0 trước Emelec.

Sau một pha vào bóng có phần triệt hạ từ đối phương, chân của Diego đã bị gãy gập, đây là một dạng chấn thương có thể nói là kinh hoàng trong đời mỗi cầu thủ. Tuần qua, không chỉ Diego mà một cái tên khác đến từ giải Ngoại hạng là Ryan Shawcross (Stoke) cũng đã dính phải chấn thương tương tự.

>> SỐC! Phát hiện xác chết trong nhà, sao Arsenal có phạm tội?

>> Messi, 'Rô vẩu' và những sao từng lập cú đúp sút phạt như Xuân Trường

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu sao atletico atletico atletico madrid kết quả real vs atletico flamengo filipe luis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT