Quảng cáo

Cận cảnh pha gãy gập chân đầy ám ảnh của cựu sao MU

Chủ nhật, 28/07/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Ryan Shawcross - cầu thủ từng trưởng thành tại lò trẻ MU mới đây đã gặp một chấn thương đầy ám ảnh.

VIDEO: Pha gãy chân kinh hoàng của Shawcross

Với những người hâm mộ giải bóng đá ngoại hạng Anh, Ryan Shawcross là một cái tên không còn xa lạ gì.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ MU và hiện tại đang là đội trưởng Stoke, cầu thủ này nổi tiếng với những pha vào bóng mạng mẽ, máu lửa. Chính anh là tác nhân gây nên cú gãy chân nổi tiếng của tiền vệ Juventus Aaron Ramsey. Mới đây, chính Shawcross đã được nếm trải thứ mà anh gây nên cho đối thủ, đó là 1 cú gãy chân.

Trong trận đấu với Leicester ngày 27/7 vừa qua, trong một tình huống không thực sự nguy hiểm và cũng không phải chịu tác động từ ai, tự Shawcross đã lựa chọn phương án xoạc bóng (cực kì thừa thãi). Cú xoạc bóng này đã khiến chân sau của Shawcross gãy gập lại vì tiếp đất sai tư thế, hậu vệ sinh năm 1987 lăn lộn đau đớn trước ánh mặt kinh hãi của đồng đội.

cựu sao mu, shawcross, chấn thương kinh hoàng, gãy chân, gãy gập chân, sao mu, sao ngoại hạng anh

Tình huống vừa thương cảm cho Shawcross, vừa như một bài học cho những cầu thủ chơi quá rắn, Shawcross chắc hẳn sẽ thấu hiểu rất nhiều cảm giác đau đớn mà anh thường xuyên gây nên cho đối thủ.

Cách đây vài ngày, một cầu thủ sinh năm 1987 khác là Diego Ribas, cựu tiền vệ Juventus và Atletico cũng đã trải qua chấn thương kinh hoàng tương tự Shawcross. Diego đã không thế tránh được cú vào bóng ác ý từ phía sau của đối thủ, khác với pha tự xoạc, tự đau của Shawcross.

Sau tất cả, sự an lành và mau chóng phục hồi chấn thương là điều mà người hâm mộ mong muốn đến với những cầu thủ thiếu may mắn này.

>> Đạp sao MU, Sissoko lớn tiếng: 'Đã đi đá bóng thì phải có va chạm'

>> Chấn thương kinh hoàng, cựu sao Atletico đứng trước nguy cơ giải nghệ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu sao mu shawcross chấn thương kinh hoàng gãy chân gãy gập chân sao mu sao ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT