Quảng cáo

Thua Benfica, Milan tiếp tục đi tìm đáp án cho mùa giải mới

Thứ hai, 29/07/2019 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại tối thiểu trước nhà vô địch Bồ Đào Nha - Benfica, AC Milan vẫn vật lộn với hành trình tìm lại ánh hào quang xưa cũ.

Một Milan tươi mới là điều là người hâm mộ có thể cảm nhận được dưới thời HLV mới Marco Giampaolo. Tuy nhiên thành quả là điều mà Milan chưa thể cụ thể hóa được, dù lối chơi đã được cải thiện nhiều.

Gọi là thử nghiệm cũng đúng mà thi đấu cho quen với sơ đồ mới cũng đúng, khi Milan vẫn chưa thực sự đủ quân (Kessie, Bennacer chưa trở lại từ CAN, Paqueta cũng vắng mặt sau Copa 2019). 4-3-1-2 là sơ đồ mà Giampaolo áp đặt lên Milan, sơ đồ đã giúp Sampdoria bay cao ở mùa giải trước.

Sự khiên cưỡng là điều có thể nhìn nhận thấy với việc Suso chơi chưa hiệu quả ở vị trí sau lưng 2 tiền đạo, Samu Castillejo cũng đang phải gò mình vào vị trí đối tác trên hàng công với chân sút số 1 Piatek. Ở trung lộ, Borini cũng tỏ ra không thoải mái với vị trí tiền vệ con thoi.

kết quả ac milan vs benfica, ac milan vs benfica, video bàn thắng ac milan vs benfica, ac milan, benfica

Với hiện trạng như vậy, Milan bước vào trận đấu với Benfica không gì ngoài 2 chữ thử nghiệm. Các cơ hội là có, nhưng lắt nhắt, không đáng kể và cũng không thực sự nguy hiểm. Trong khi đó Benfica vẫn thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch Portugal Liga. Nếu đặt lên bàn cân ở thời điểm hiện tại, chính Benfica mới là đội bóng được đánh giá "cửa trên".

"Những chú đại bàng" tiếp tục có một trận đấu tốt, dưới sự dẫn dắt của hạt nhân Taarabt (một người cũ của Milan), Benfica đã chơi uyển chuyển và khoáng đạt hơn so với đội bóng đến từ Ý. Cũng chính pha lập công duy nhất của tiền vệ 30 tuổi người Morroco đã mang về trận thắng cho Benfica, còn Milan, họ nhận thất bại thứ 2 tại ICC Cup, cùng với kết quá 0-1.

>> Liverpool đại bại trước Napoli trong ngày vắng 'mũi đinh ba'

>> Arsenal thảm bại trong ngày ra mắt bom tấn Ceballos

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp ac milan vs benfica ac milan vs benfica link trực tiếp ac milan vs benfica ac milan benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT