Quảng cáo

Liverpool đại bại trước Napoli trong ngày vắng 'mũi đinh ba'

Thứ hai, 29/07/2019 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã phải nhận thất bại nặng nề trong ngày thiếu vắng 3 mũi công Salah, Mane, Firmino. Đây đã là trận đấu không thắng thứ tư của The Kop.

Sau hai chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ yếu (Tranmere, Branford), Quỷ đỏ vùng Merseyside đã trải qua một chuỗi trận dài không biết đến mùi chiến thắng. Đối đầu Napoli, không những không chấm dứt được mạch này mà Liverpool còn nhận kết quả tệ hơn với trận thua trắng 0-3.

Trận đấu này là lần đầu tiên trong loạt giao hữu Liverpool cho ra sân với đội hình mạnh như thế, gần như chỉ thiếu 3 cái tên trên hàng công cùng thủ thành Alisson. Với những Van Dijk, Robertson, Anorld hay Henderson... The Kop quyết chấm dứt chuỗi trận không thắng, nhưng đối thủ của họ cũng không vừa.

liverpool vs napoli, kết quả liverpool vs napoli, video bàn thắng liverpool vs napoli, liverpool, napoli

Có lẽ vấn đề của Liverpool không nằm ở mặt lực lượng, mà là ở lối chơi. Các nhà đương kim vô địch gần như chưa sẵn sàng trở lại mùa giải mới sau những thành công có được trước đây chưa đầy hơn 2 tháng.

Và một Liverpool nhạt nhòa đã không thể chống chọi được trước Napoli dữ dằn, tinh quái. Đội bóng miền Nam Italia dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Ancelotti đã dạy cho nhà vô địch châu Âu một bài học về bóng đá thực sự khi đè bẹp đối thủ với 3 bàn không gỡ, những người lập công là những cái tên cốt lõi nhất: Insigne, Milik...

Trận thua này sẽ là lời cảnh tỉnh cho The Kop, họ cần sớm "tỉnh dậy" sau giấc ngủ dài của mùa nghỉ hè, để sớm trở lại với vòng xoay mới. Bởi giải Ngoại hạng sẽ khởi tranh sau hơn 10 ngày nữa (11/8), với trận mở màn của chính Liverpool...

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs napoli trực tiếp liverpool vs napoli link trực tiếp liverpool vs napoli liverpool napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT