Quảng cáo

Trước vụ Kolasinac - Ozil, sao Juventus từng đấm 'vỡ mặt' kẻ cướp

Thứ sáu, 26/07/2019 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Kolasinac đã rất dũng cảm khi chống trả lại 2 tên cướp trong vụ việc gây bão sáng nay, trước anh, thậm chí đã có cầu thủ đấm thẳng vào mặt tên cướp và suýt tóm được kẻ gây rối này.

Video: Kolasinac đánh cướp cứu đồng đội

Hai ngôi sao của Arsenal là Kolasinac và Mesut Ozil vừa trải qua một vụ tấn công ngay tại đường phố London, tuy không thiệt hại về người và của, nhưng đây quả thực cũng là một trải nghiệm "hết vía" với 2 Pháo thủ.

Điều đáng khen đó là Kolasinac rất dũng cảm nhảy xuống xe chống trả 2 tên cướp, đây không phải lần đầu các cầu thủ bóng đá có hành động phản kháng lại thay vì bỏ chạy.

cầu thủ đánh cướp, ozil, kolasinac, arsenal, sao arsenal đánh cướp, kolasinac ozil, bắt cướp, ozil kolasinac, sao arsenal thoát nạn

Cách đây 7 năm, trong một lần cùng vợ đi mua sắm trên đường phố Turin, trung vệ thuộc biên chế Juventus - Leonardo Bonucci đã bị một tên cướp dí súng vào đầu yêu cầu anh tháo ngay chiếc đồng hồ đắt tiền trên tay để đưa cho hắn.

Trong lúc tên cướp đen đủi kia đang một tay cầm súng, một tay loay hoay với chiếc đồng hồ trên tay của Bonucci, trung vệ này đã tung một cú đấm thẳng vào mặt khiến hắn ngã nhào xuống đất, nếu không nhanh chân tẩu thoát cùng đồng bọn trên chiếc scooter ở cuối đường, không biết còn điều gì đen đủi hơn xảy đến với tên cướp này.

cầu thủ đánh cướp, ozil, kolasinac, arsenal, sao arsenal đánh cướp, kolasinac ozil, bắt cướp, ozil kolasinac, sao arsenal thoát nạn

Với tên cướp phải đối đầu với Robert Kovac, HLV hiện tại của Bayern Munich thì không được may mắn đến vậy.

Giai đoạn năm 2001-2005 khi ấy Kovac mới bắt đầu nghiệp huấn luyện với tư cách trợ lý HLV tại Frankfurt, trong một buổi chiều nhá nhem tản bộ cùng chú chó cưng, Kovac phát hiện một tên cướp đang uy hiếp một ông cụ tại cây ATM. Ngay lập tức, vị trợ lý HLV của Frankfurt lao vào khống chế, bẻ quoặt tay đối thủ ra sau và vật ngã xuống đất một cách gọn gàng.

Cảnh sát thành phố Frankfurt sau đó còn tuyên dương và khen ngợi Kovac có kĩ năng chiến đấu hoàn hảo.

cầu thủ đánh cướp, ozil, kolasinac, arsenal, sao arsenal đánh cướp, kolasinac ozil, bắt cướp, ozil kolasinac, sao arsenal thoát nạn

Trở lại vụ việc của Kolasinac và Ozil, đây không phải lần đầu tiên có cầu thủ gặp rắc rối với nạn cướp tại London. Năm 2016, Tiền đạo thuộc biên chế West Ham - Andy Carroll thậm chí còn bị một tên côn đồ dí súng vào đầu khi anh đang trên đường về nhà sau 1 buổi tập.

Cảnh sát London đã ráo riết truy lùng hung thủ ngay sau khi nhận được đoạn clip ghi lại cảnh Kolasinac chiến đấu cùng bọn chúng, các nhà chức trách cũng thông báo đã nhận được cuộc gọi từ nhân chứng và đang tiếp tục điều tra.

Arsenal vừa trải qua trận thua trong khuôn khổ giao hữu với Real Madrid, trận đấu mà Ozil và Kolasinac thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể đánh bại Real trên chấm penalty. Còn Real, họ có được chiến thắng nhưng lại phải trả giá đắt khi ngôi sao Asensio gặp chấn thương nặng phải nghỉ hết năm 2019.

>> Xô xát với vận động viên, bảo vệ bị đánh lõm hộp sọ

>> Đạp sao MU, Sissoko lớn tiếng: 'Đã đi đá bóng thì phải có va chạm'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ đánh cướp ozil kolasinac arsenal sao arsenal đánh cướp kolasinac ozil bắt cướp ozil kolasinac sao arsenal thoát nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT