Xô xát với vận động viên, bảo vệ bị đánh lõm hộp sọ

Thứ sáu, 26/07/2019 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong một nỗ lực ngăn cản các VĐV trượt ván, một bảo vệ tại Mỹ đã bị đánh đến lõm gần nửa đầu, không nhận nổi mặt người thân.

VIDEO: Ozil và Kolasinac gặp cướp

Đã gần 9 tháng kể từ cái ngày định mệnh Dan Jansen gặp đại hạn chỉ vì đứng ra dẹp loạn, nhằm giữ gìn trật tự cho một trung tâm thương mại. Điều đáng nói, thủ phạm là những vận động viên trượt ván nghiệp dư.

Sự việc này xảy ra từ cuối năm 2018, tại California, Sanfrancisco.

Theo quy định, không ai được phép chơi các trò thể thao, cũng như gây ồn ào mất trật tự trị an trước cửa trung tâm thương mại, thế nhưng một nhóm vận động viên trượt ván nghiệp dư lại lựa chọn ngay phần khoảng không trước cửa trung tâm để tập luyện, chơi đùa. Đúng với quyền hạn của mình, Dan Jansen đã chăng hàng rào để ngăn cản những người này tiếp tục gây mất trật tự, và bi kịch đã ập đến với người đàn ông này.

trượt ván đường phố, skate, skate street, lõm sọ, chấn thương sọ não, thể thao đường phố, trượt ván nghệ thuật

Thường thì tại Mỹ, những người chơi môn thể thao này là những kẻ không thuần, có bản chất hung hãn và đường phố. Nóng mắt với hành động của Dan Jansen, một tay trượt ván đã tấn công bảo vệ này.

Không thể chống trả được, Jansen gục xuống còn đám phá quấy bỏ chạy ngay sau đó, để lại hậu quả khôn lường cho người đàn ông tội nghiệp.

Ông lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng một phần hộp sọ và não đã bị tổn thương nghiêm trọng. Não của Jansen bị phù nề, sưng to khiến các bác sĩ phải lập tức cắt bỏ một phần hộp sọ và thùy não nhằm giữ lại tính mạng cho người đàn ông này.

Tuy nhiên, dù tính mạng được đảm bảo nhưng di chứng của nó thì dai dẳng mãi cho đến hiện tại, và chưa biết bao giờ chấm dứt.

Theo tờ NY Times, sau gần 9 tháng trời, Dan Jansen dù sống sót nhưng luôn ở trạng thái mê man, không nhận được mặt vợ con và người thân. Ông cũng không thể đi lại bình thường được. Đó chính là triệu chứng của những người bị tổn thương đặc biệt ở não.

Từ lâu, ván trượt và những môn thể thao đường phố nói chung đều không thực sự "lành", với danh nghĩa thể thao, nhưng những cá nhân này đã thường xuyên làm náo loạn đường phố, thậm chí gây tổn thương cho người khác như trường hợp của Dan Jansen.

>> Bị rút thẻ, cầu thủ tung cước đạp giữa đầu trọng tài

>> Náo loạn trong buổi tập, Ronaldo 'nhảy bổ' vào nhân viên an ninh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trượt ván đường phố skate skate street lõm sọ chấn thương sọ não thể thao đường phố trượt ván nghệ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT