Quảng cáo

Náo loạn trong buổi tập, Ronaldo 'nhảy bổ' vào nhân viên an ninh

Thứ tư, 24/07/2019 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập mới nhất của Juventus, một cổ động viên đã lọt vào sân tập của đội gây náo loạn. Trong lúc các vệ sĩ truy đuổi, Ronaldo đã làm điều bất ngờ.

VIDEO: Ronaldo 'nhảy bổ' vào nhân viên an ninh

Juventus vừa trải qua trận đấu giao hữu đầu tiên với kết quả không mấy thuận lợi khi nhận thất bại trước Tottenham Hotspur. Thời gian gần đây, CR7 tỏ ra khá đen đủi khi liên tiếp gặp những trục trặc không đáng có.

ronaldo, juventus, lịch thi đấu juventus, lịch du đấu hè juventus, ltd juventus, juventus đấu với tottenham, juventus đấu với inter milan, icc cup

Trong trận thua trước Tottenham, người ta thấy được sự không hài lòng của Ronaldo khi bị ông thầy Sarri thay ra ở phút 60. Ngoài lề sân cỏ, siêu sao này vẫn nhùng nhằng trong vụ bị tố hiếp dâm, may cho anh, cuối cùng mọi việc cũng được làm sáng tỏ với sự trong sạch dành cho Ronaldo. Mới đây, trong buổi tập của anh và CLB Juventus đã lại xảy ra một sự việc hi hữu.

Tuy nhiên sự việc lần này lại là một câu chuyện khá hài hước. Cụ thể, trong buổi tập gần đây nhất của Juve, một anh chàng cổ động viên quá khích không biết bằng cách nào đã lọt được vào trong sân tập. Điều này khiến buổi tập của đội bóng Italia phải bỏ dở, còn sân tập náo loạn khi trở thành sân khấu đuổi bắt bất đắc dĩ của các nhân viên an ninh với anh chàng cổ động viên kia.

Điều đáng nói, trong lúc các nhân viên an ninh đang đuổi bắt gay cấn thì ngôi sao 33 tuổi lại làm hành động đùa nghịch khá "nhí nhố". Anh chạy đến đằng sau một nhân viên an ninh và làm động tác như nhảy bổ vào va chạm với người đó. Hành động này khiến anh chàng kia phải giật mình, còn CR7 và đồng đội được một tràng cười sảng khoái.

ronaldo, juventus, lịch thi đấu juventus, lịch du đấu hè juventus, ltd juventus, juventus đấu với tottenham, juventus đấu với inter milan, icc cup

Sảng khoái, vui vẻ, thoải mái cũng là không khí trong các buổi tập của Juventus, với HLV mới và nhiều nhân sự mới.

Dưới thời ông Sarri, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải chơi trái sở trường, tuy nhiên theo lời HLV người Italia, anh vẫn sẽ là trung tâm của mọi đợt lên bóng. Về vụ việc Ronaldo không hài lòng khi thi đấu ít, Sarri cũng có những động thái "tháo nút thắt".

"Trong trận đấu với Tottenham, tôi đã công bố trong phòng thay đồ rằng mỗi cầu thủ sẽ thi đấu nhiều nhất là 60 phút, bởi đây là trận đấu giao hữu và tôi muốn tất cả các cầu thủ đều được vào sân thi đấu".

Juventus sẽ tiếp tục hành trình ICC Cup 2019 với trận đối đầu với Inter Milan vào 18h30 tối 24/7.

>> Messi chính thức bị treo giò tại vòng loại World Cup 2022

>> Ronaldo lại khiến cả thế giới ngưỡng mộ vì hành động quá đẹp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus lịch thi đấu juventus lịch du đấu hè juventus ltd juventus juventus đấu với tottenham juventus đấu với inter milan icc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT