Quảng cáo

Ronaldo lại khiến cả thế giới ngưỡng mộ vì hành động quá đẹp

Thứ hai, 22/07/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong tour đấu giao hữu hè 2019. Không chỉ nổ súng, chân sút người Bồ Đào Nha còn khiến fan ngưỡng mộ vì 1 hành động đẹp.

VIDEO: Bàn thắng từ giữa sân của Harry Kane

Ronaldo và các đồng đội đã có trận đấu đầu tiên trên đất Singapore, đó là trận Juventus đấu với Tottenham trong khuôn khổ ICC Cup 2019, một giải đấu giao hữu thường niên trong hành trình du đấu hè của các CLB lớn.

Dù nổ súng, nhưng Ronaldo đã không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại. Không những thế, anh còn bị tân HLV Maurizio Sarri thay ra từ phút 60, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng về quyết định này. Tuy nhiên chỉ sau đó 20 phút, một sự việc diễn ra khiến CR7 thay đổi tâm trạng, còn các fan hâm mộ lại càng thêm yêu mến ngôi sao của Juventus.

ronaldo, juventus, lịch thi đấu juventus, lịch du đấu hè juventus, ltd juventus, juventus đấu với tottenham

Phút 80 của trận đấu, 1 fan nhí không biết làm cách nào đã có thể di chuyển đến tận khu ghế ngồi của các cầu thủ Juventus, nơi có Ronaldo. HLV Sarri, người chứng kiến cậu bé đi qua mình để tiến vào khu vực cầu thủ đã trần thuật lại.

"Tôi nghĩ các nhân viên an ninh sẽ chặn lại, nhưng điều đó đã không xảy ra, có lẽ bởi đó chỉ là một cậu bé. Còn khoảnh khắc sau đó đích thị là khoảnh khắc cuộc đời của cậu bé".

Ngay sau khi tiến lại và ngỏ ý xin chữ kí, CR7 đã vui vẻ kí tặng, không những vậy, anh còn mời cậu nhóc lên ghế ngồi cùng mình dự khán trận đấu. Hành động ngọt ngào này đã không qua mắt được các camera có mặt trên sân, còn fan nhí may mắn đó, chắc hẳn đây sẽ là khoảnh khắc rất rất khó quên trong đời cậu.

ronaldo, juventus, lịch thi đấu juventus, lịch du đấu hè juventus, ltd juventus, juventus đấu với tottenham

Không chỉ nghĩa cử ngọt ngào của Ronaldo, khán giả trên sân vận động quốc gia Singapore còn được chứng kiến bàn thắng từ khoảng cách gần 50m của tiền đạo Harry Kane. Siêu bàn thắng này cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 cho Tottenham.

Theo lịch du đấu của Juve, ngày 24/7 tới đây, họ sẽ có trận đấu thứ hai trong khuôn khổ ICC Cup đối đầu đối thủ truyền kiếp là Inter Milan. Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục tìm kiếm cho mình 1 chiến thắng đầu tay trong tour du đấu.

>> Không phải Ronaldo, De Ligt tiết lộ lí do lựa chọn Juventus

>> Trước De Ligt, những cầu thủ Hà Lan nào từng khoác áo Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus lịch thi đấu juventus lịch du đấu hè juventus ltd juventus juventus đấu với tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT