Quảng cáo

Sao mai MU bất ngờ nhận khen ngợi và 'quà lớn' từ HLV Solskjaer

Thứ ba, 23/07/2019 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu ấn tượng trong chuyến du đấu hè cùng MU, Mason Greenwood đã nhận được lời khen ngợi của HLV Solsa cùng 'món quà' cực ý nghĩa.

VIDEO: Pogba làm khổ hàng phòng ngự Inter

Không phải Pogba hay Rashford, Mason Greenwood mới là cái tên chơi ấn tượng nhất trong cuộc đối đầu với Inter Milan tại ICC Cup trên đất Đông Nam Á.

mu, man utd, sao trẻ mu, sao mai mu, tân binh mu, lịch du đấu hè mu, ltd mu, lịch thi đấu mu, greenwood, wan-bissaka, daniel james

Chính sao trẻ này là người ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ cùng màn trình diễn chói sáng. Sau trận đấu, HLV trưởng Solskjaer đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò trẻ.

"Greenwood quả thực là một tài năng đáng chờ đợi, tôi chưa bao giờ có ý định đem cậu ấy cho mượn. Cậu ấy sẽ một phần trong kế hoạch của đội bóng mùa giải tới" - Solsa hào hứng.

Không chỉ hứa hẹn về tương lai, chiến lược gia người Na Uy còn ví sao mai này với một huyền thoại của đội bóng, cũng là người đồng đội cũ của ông.

"Ở tuổi 17, những bước chạy của cậu ấy làm tôi nhớ đến một người đồng đội cũ. Phải, tôi muốn nói đến Ryan Giggs, cậu ấy có những tố chất khá tương đồng với anh ấy, người đã giành cả cuộc đời bóng đá của mình cho 1 màu áo duy nhất - Manchester Utd".

mu, man utd, sao trẻ mu, sao mai mu, tân binh mu, lịch du đấu hè mu, ltd mu, lịch thi đấu mu, greenwood, wan-bissaka, daniel james

Cùng với những lời khen ngợi có cánh, Solskjaer còn đưa ra lời hứa nghiêm túc về một vị trí tại đội bóng mùa tới cho Greenwood. Thậm chí chiến lược gia người Na Uy còn cân nhắc việc đưa Greenwood ra sân ngay từ đầu trong trận đối đầu Chelsea tại vòng 1 Premier League. Đó là món quà cực ý nghĩa cho màn thể hiện chói sáng của ngôi sao sinh năm 2001 trong chuyến du đấu hè này.

>> VIDEO: Tân binh MU - Wan Bissaka xoạc bóng, bứt tốc kinh hoàng như Usain Bolt

>> Tân binh MU - Daniel James thể hiện tốc độ 'kinh hoàng' trong trận đại thắng Leeds

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd sao trẻ mu sao mai mu tân binh mu lịch du đấu hè mu ltd mu lịch thi đấu mu greenwood wan-bissaka daniel james
Xem thêm
TIN NỔI BẬT