Quảng cáo

Pha vào bóng như V-League của sao La Liga khiến dân mạng dậy sóng

Thứ hai, 22/07/2019 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận giao hữu giữa Liverpool và Sevilla, một tình huống ghê rợn đã xảy ra khi hậu vệ Sevilla có pha vào bóng triệt hạ với sao trẻ Liverpool, pha bóng này gợi nhớ những tình huống ở V-League.

VIDEO: Pha vào bóng rợn người của hậu vệ Sevilla

Trận giao hữu giữa Sevilla đối đầu Liverpool đã kết thúc đầy kịch tính khi Sevilla giành chiến thắng bằng bàn thắng phút bù giờ của Pozo. Điều đáng nói, Sevilla đánh bại nhà vô địch Champions League ở thế hơn người.

Sẽ fair-play hơn nếu Sevilla đủ người trên sân, đáng tiếc Gnagnon đã lĩnh chiếc thẻ đỏ phút 76 vì 1 pha vào bóng ghê rợn. Pha bóng này gợi nhớ đến những tình huống vào bóng tại V-League.

sevilla vs liverpool, sevilla đối đầu liverpool, lịch thi đấu liverpool, lịch du đấu hè liverpool, ltđ liverpool

Pha bóng này đã khiến sao trẻ triển vọng của Liverpool là Yasser Larouci ngã vật xuống sân đau đớn và phải lên cáng cứu thương ngay sau đó. Hành động này của Gnagnon đã nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ và chính những cầu thủ Liverpool.

"Tôi đã chứng kiến tận mắt tình huống đó, đối với một cầu thủ trẻ thì nó thật kinh khủng. Pha bóng này đã nói lên con người của Gnagnon như thế nào" - Van Dijk bức xúc.

Một người điềm đạm như James Milner cũng phải lên tiếng: "Một chiếc thẻ đỏ trong trận giao hữu là quá hiểm, hãy giữ đúng ý nghĩa của nó. Đó là một pha vào bóng kinh tởm, nếu muốn va chạm, hãy kéo áo chứ đừng đá thẳng vào chân 1 chú nhóc như vậy".

Kẻ tội đồ Gnagnon cũng đã công khai gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân: "Tôi thành thật xin lỗi, xin lỗi Larouci, xin lỗi toàn đội Liverpool. Đó là hành động không đáng xảy ra, tôi rất hối hận, mong những điều tốt đẹp nhất đến với cậu bé Larouci".

Sau trận đấu này, The Kop sẽ tiếp tục cuộc hành trình giao hữu hè với đối thủ Sporting Lisbon vào ngày 25/7 tới.

>> Van Dijk đá chính, Liverpool vẫn thảm bại trước Sevilla

>> Gareth Bale nhận đề nghị lương cao không tưởng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sevilla vs liverpool sevilla đối đầu liverpool lịch thi đấu liverpool lịch du đấu hè liverpool ltđ liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT