Quảng cáo

HLV Sarri: 'Ronaldo sẽ không chơi tiền đạo cắm!'

Thứ hai, 22/07/2019 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Mới ra sân trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Maurizio Sarri, ngôi sao sáng nhất Juventus lúc này đã lập tức gặp những vấn đề.

VIDEO: Bàn thắng từ giữa sân của Harry Kane

HLV Maurizio Sarri đã chính thức cập bến Juventus vào tháng 6 vừa qua. Nổi tiếng với bóng nhỏ, quyến rũ, chiến lược gia người Italia được kì vọng sẽ thổi vào đội bóng thành Turin một làn gió mới. Tuy nhiên, với những mới mẻ ông đem đến, các ngôi sao tại đội bóng sọc trắng đen sẽ phải thích nghi tích cực hơn rất nhiều.

Một trong số đó là siêu sao Cristiano Ronaldo, dưới thời HLV Max Allegri, ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn xuất phát ở vị trí tiền đạo cắm yêu thích, hoặc họa hoằn là vị trí tiền đạo lùi, hoán đổi với trung phong chơi cao nhất.

Nhưng trong trận đấu mới đây đối đầu Tottenham, người ta đã ngầm đoán định được kế hoạch sử dụng chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Juventus ở vị trí nào.

ronaldo, sarri, juventus, lịch thi đấu juventus, lịch du đấu hè juventus, ltd juventus, juventus đối đầu tottenham, juventus đối đầu inter milan

Trong trận thua 2-3 trước Á quân Champions League, chiến lược gia người Italia xếp Ronaldo chơi tiền đạo lệch trái, vị trí mà anh từng đảm nhận trong giai đoạn khoác áo Manchester Utd và thời gian đầu đến Madrid. Tuy nhiên do tuổi tác cũng như sự biến đổi không ngừng của chiến thuật bóng đá, CR7 đã dần "tiến hóa" trở thành 1 trung phong thực thụ, giờ đây, vị trí yêu thích của anh là khu vực trong vòng cấm, như một tay săn bàn thực thụ.

Ở thời điểm hiện tại, ông Sarri lại có ý định sử dụng 2 trong 3 cái tên Mandzukic, Higuain và Moise Kean cho vị trí trung phong cắm, với Ronaldo đóng đinh ở vị trí lệch trái, lệch phải sẽ là sự đua tranh của Dybala và Bernadeschi. Nói về ý tưởng này, ông Sarri chia sẻ:

"Ronaldo là cầu thủ hay nhất đội bóng này, anh ta có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên sân. Tuy nhiên vị trí khi xuất phát vẫn là ở hành lang trái" - HLV người Ý chia sẻ với trang Football Italia.

"Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là Ronaldo cảm thấy được hoạt động tự do trên sân" - Ông Sarri nhấn mạnh.

ronaldo, sarri, juventus, lịch thi đấu juventus, lịch du đấu hè juventus, ltd juventus, juventus đối đầu tottenham, juventus đối đầu inter milan

Ronaldo đã chơi 60 phút trong trận thua Tottenham cách đây 2 ngày, dù có được bàn thắng nhưng có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha không cảm thấy thoải mái khi bị thay ra quá sớm.

Anh và đồng đội sẽ tiếp tục hành trình tại ICC Cup 2019 với cuộc đối đầu Inter Milan vào ngày 24/7 tới đây.

>> Ronaldo lại khiến cả thế giới ngưỡng mộ vì cư xử quá đẹp với fan nhí

>> Không phải Ronaldo, De Ligt tiết lộ lí do lựa chọn Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo sarri juventus lịch thi đấu juventus lịch du đấu hè juventus ltd juventus juventus đối đầu tottenham juventus đối đầu inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT