Quảng cáo

Sao trẻ lên tiếng, MU 'thảm sát' Inter Milan tại Đông Nam Á

Thứ bảy, 20/07/2019 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu hoàn toàn lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội nhưng MU phải nhờ đến pha lập công của một tài năng trẻ mới có thể đánh bại được Inter Milan trong trận đấu ra quân tại ICC 2019 trên đất Singapore.

VIDEO: Highlight MU vs Inter Milan (ICC 2019)

MU nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận trước Inter Milan ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Solskjaer thay nhau "bắn phá" khung thành của đội bóng đến từ nước Ý nhưng sự xuất sắc của thủ môn Handanovic đã khiến 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi MU vẫn là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đến phút 49, Lingard dứt điểm chéo góc đánh bại được thủ môn Handanovic nhưng D'Ambrosio đã kịp thời phá bóng ngay trước vạch vôi. Chỉ 1 phút sau, đến lượt Matic bật cao đánh đầu trúng cột dọc.

kết quả MU vs Inter, tỷ số MU vs Inter, video bàn thắng MU vs Inter, MU, Inter, kết quả icc, icc 2019, icc cup, kết quả icc cup

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, hàng nghìn CĐV Quỷ đỏ có mặt trên SVĐ quốc gia Singapore cũng được ăn mừng ở phút 75. Tài năng trẻ Greenwood có pha xử lý kỹ thuật loại bỏ một cầu thủ bên phía Inter trước khi dứt điểm trái phá mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả của trận đấu.

Khởi đầu thuận lợi tại ICC 2019, HLV Solskjaer chắc chắn đã hài lòng phần nào về màn trình diễn của các cầu thủ. Ngược lại, HLV Conte vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đưa Inter trở lại vị thế vốn có của mình.

Tỷ số chung cuộc: MU 1-0 Inter

Đội hình xuất phát:

MU (4-2-3-1): De Gea - Bissaka, Tuanzebe, Lindelof, Shaw - Matic, Pogba - James, Lingard, Martial - Rashford

Inter (3-5-2): Handanovic - D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar - Candreva, Gagliardini, Brozovic, Sensi, Dalbert - Esposito, Longo

F5 để cập nhật...

Trận đấy kết thúc

90': Trận đấu được bù giờ 4'.

81': Không vào! Young chuyền bóng rất hay nhưng Mata lại dứt điểm cận thành không chính xác.

75': Vào!!! Young sút phạt hiểm hóc khiến Handanovic phải bay người cản phá đưa bóng tới chân của Greenwood. Tài năng trẻ của MU xử lý kỹ thuật loại bỏ 1 cầu thủ bên phía Inter trước khi dứt điểm trái phá mở tỷ số trận đấu.

64': Một tình huống lộn xộn trước khung thành De Gea nhưng rất may hàng thù MU đã kịp thời giải nguy.

53': Nguy hiểm! Candeva tạt bóng cực kỳ khó chịu vào vòng cấm MU, Perisic lao vào cắt mặt rất nguy hiểm.

50': Vẫn không vào! Từ quả phạt góc của Rashford, Matic bật cao đánh đầu khiến thủ thành Handanovic bó tay nhưng đáng tiếc là bóng lại đi trúng cột dọc.

49': Không vào! Lingard dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Handanovic nhưng D'Ambrosio đã kịp thời phá bóng ngay trước vạch vôi.

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1

45': Hiệp 1 được bù giờ 3 phút.

40': Không vào! Trong tư thế đối mặt nhưng Martial lại không thể chiến thắng được sự xuất sắc của Handanovic

38': Nguy hiểm! Brozovic treo bóng rất khó chịu vào vòng cấm MU và suýt chút nữa D'Ambrosio đã có thể mở tỷ số trận đấu cho Inter.

37': Không vào! Ở tư thế thuận lợi nhưng tân binh của MU, Daniel James lại dứt điểm thiếu chính xác.

31': Cơ hội! Luke Shaw căng ngang thuận lợi vào trong vòng cấm nhưng Rashford lại không thể chạm chân vào bóng ở cự ly rất gần khung thành của Inter.

27': Thẻ vàng dành cho Brozovic sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Martial.

23': Vẫn không vào! Martial tung cú sút xa rất uy lực nhưng một lần nữa thủ thành Handanovic đã giành chiến thắng.

15': Không vào! Luke Shaw thử vận may với cú sút xa nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành của Handanovic trong gang tấc.

9': Không vào! Rashford thực hiện cú dứt điểm nhưng đã bị hậu vệ bên phía Inter chặn lại.

5': MU đang ép sân trong những phút đầu tiên.

1': Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trận đấu bắt đầu!

Nhận định chung

Cuộc đụng độ lần này sẽ là lần đầu tiên MU và Inter gặp nhau kể từ International Champions Cup 2014. Cho đến thời điểm hiện tại của chuyến du đấu mùa hè, HLV Solskjaer đã sử dụng 23 cầu thủ ở hai trận đấu giao hữu, trong khi Inter cho đến nay chỉ chơi một trận đấu.

Quỷ đỏ đã đánh bại Perth Glory và Leeds United trên đất Australia, trong khi Inter Milan giành chiến thắng 2-1 trước Lugano trong trận đấu giao hữu cuối tuần trước.

MU vs Inter, trực tiếp MU vs Inter, link trực tiếp MU vs Inter, MU, Inter, trực tiếp icc, icc 2019

Thật bất ngờ khi MU mới chỉ đối đầu Inter tổng cộng 4 lần trong quá khứ tại các giải đấu chính thức và không ngoa khi nói rằng Quỷ đỏ là khắc tinh của Nerazzurri. Thật vậy, Quỷ đỏ đã loại Inter trên đường giành chức vô địch C1 năm 1999 và tiếp tục gieo sầu cho đội bóng nước Ý tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2008/09.

Trong thời gian gần qua, Lukaku được cho là mong muốn rời Manchester United để chuyển đến Inter. Điều này sẽ làm tăng thêm sự phấn khích cho trận đấu giữa hai ông lớn châu Âu trên đất Singapore.

>> Xem thêm: Lịch du đấu hè 2019 của MU

>> Xem thêm: Rashford nổ súng giúp MU giành chiến thắng hủy diệt

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Inter tỷ số MU vs Inter video bàn thắng MU vs Inter MU Inter kết quả icc icc 2019 icc cup kết quả icc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo