Quảng cáo

Juventus có siêu đội hình với Ronaldo và De Ligt chinh phục C1?

Thứ năm, 25/07/2019 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đã thực sự chuyển mình và cho thấy sự đáng gờm với 5 bản hợp đồng đều rất chất lượng đến thời điểm hiện tại, liệu họ đã dừng lại?

VIDEO: De Ligt gửi lời chào đến Juventus tại sân bay Turin

Sau khi nhận thất bại trước Ajax Armsterdam tại tứ kết Champions League mùa giải trước, chủ tịch Juventus là ông Agnelli đã đăng đàn nói về đường lối mà CLB lựa chọn trong tương lai: "Thất bại này không làm ảnh hưởng đến con đường phát triển của Juventus. Với chúng tôi, Champions League là mục tiêu diễn ra hàng năm và đội bóng vẫn đang tiếp tục được xây dựng".

juventus, chuyển nhượng juventus, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng juve, tân binh juve, de ligt, lịch du đấu hè juventus, ronaldo

Và quả thực, Agnelli vẫn luôn là một ông chủ nói được làm được. Sau một mùa giải khá tưng bừng với Ronaldo dẫn đầu dàn tân binh chất lượng mà Juve đem về trong hè 2018 bao gồm Cancelo, Bonucci, Costa... Bỏ ra tổng cộng 296,5 triệu euro, Juventus vẫn chưa thể chạm tới chiếc cúp bạc Champions League, danh hiệu mà họ đã bỏ lỡ kể từ năm 1996. Và Agnelli lại tiếp tục hành động, với tiếng súng đầu tiên mang tên Maurizio Sarri.

Theo lí lẽ của ông chủ sinh năm 1975, Sarri sẽ là HLV đem lại bộ mặt tươi mới hơn cho Lão bà tại đấu trường Champions League. Cùng với sự xuất hiện của Sarri, hàng loạt cái tên chất lượng lần lượt đổ bộ Allianz Arene còn ấn tượng hơn cả mùa hè năm ngoái.

Matthijs de Ligt có lẽ là cái tên sáng giá và được giới mộ điệu quan tâm nhất trong thị trường chuyển nhượng năm nay, và Juve đã may mắn có được viên ngọc quý của bóng đá Hà Lan, với mức giá chấp nhận được - 75 triệu euro.

Ngoài De Ligt, Lão bà còn có sự bổ sung thêm 3 vị trí nữa trong hàng phòng ngự, đều là những cái tên chất lượng tại nội địa Serie A bao gồm Romero (Genoa - 26 triệu), Luca Pellegrini (Roma - 22 triệu) và Demiral (Sassuolo - 22 triệu). Có thể 2 trong 3 cái tên này sẽ được Juve cho đi "du học" trong thời gian tới, nhưng đó là một sự đầu tư dài hạn cho tương lai. Thậm chí với trường hợp của Demiral, anh hoàn toàn có thể là 1 phương án back-up cho hàng thủ đã luống tuổi của Juventus.

juventus, chuyển nhượng juventus, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng juve, tân binh juve, de ligt, lịch du đấu hè juventus, ronaldo

Không chỉ những cái tên trẻ trung, rẻ và dài hạn, Juventus còn mang về 2 tân binh sẽ là 2 hạt nhân quan trọng trong cách vận hành mùa tới của ông Sarri là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot, điều đáng nói, cả 2 đều có mức giá... 0 đồng. Cùng với sự trở lại của Buffon và Higuain, Juve đã có đến 3 bản hợp đồng miễn phí, tiếp nối thói quen mua sắm tinh anh của CLB trong thập niên qua.

Tất nhiên không CLB nào chỉ biết mua mà không bán. Với những cái tên cập bến Juventus Arena hè năm nay, Juventus đã tiêu tốn 141 triệu euro đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, một con số khá bất ngờ có được từ bảng tính thu chi của Juventus, họ đã thu lại đến 109 triệu euro từ việc bán hơn 10 cầu thủ.

juventus, chuyển nhượng juventus, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng juve, tân binh juve, de ligt, lịch du đấu hè juventus, ronaldo

Nghĩa là Lão bà mới chỉ tiêu tốn 32 triệu từ đầu hè. Chưa kể những cái tên như Higuain, Matuidi... Có thể sẽ rời CLB trong thời gian tới, Juve sẽ tiếp tục có hầu bao rủng rỉnh để đi chợ trong hè này.

Với những hậu thuẫn như vậy, cộng với khát khao tìm lại cảm giác nâng chiếc cúp bạc Champions League, liệu Juventus sẽ đưa về thêm những ai nữa để tạo Siêu đội hình chuẩn bị cho hành trình chinh phục đỉnh châu Âu?

>> Náo loạn trong buổi tập, Ronaldo 'nhảy bổ' vào nhân viên an ninh

>> Ronaldo lại khiến cả thế giới ngưỡng mộ vì hành động quá đẹp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus chuyển nhượng juventus tin chuyển nhượng chuyển nhượng juve tân binh juve de ligt lịch du đấu hè juventus ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT