Quảng cáo

Sao Real bị chuyển đến thẳng bệnh viện trong ngày Bale nổ súng

Thứ tư, 24/07/2019 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale đã nổ súng trong trận thắng của Real trước Arsenal, tuy nhiên HLV Zidane lại bị một nỗi buồn khác khỏa lấp khi cậu học trò Asensio dính chấn thương cực nặng.

VIDEO: Bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Arsenal

Real Madrid đã chính thức có được điểm số đầu tiên trong hành trình du đấu hè tại Mỹ. Trên chấm luân lưu, "Kền kền trắng" đã xuất sắc đánh bại Arsenal để giành trọn 3 điểm, tuy nhiên cái giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả cho trận thắng này là quá đắt.

Trong ngày tân binh Eden Hazard im tiếng, Asensio và Gareth Bale là 2 cái tên nổ súng trong trận thắng của Real trước Arsenal. Giống như Bale, Asensio vào sân và lập công sau nhiều ngày bị kìm hãm trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đây hóa ra lại là một ngày đen đủi của sao trẻ Real.

Trong một tình huống va chạm với cầu thủ của Arsenal, Asensio đã gục xuống, ôm chân đau đớn. Ngay lập tức ngôi sao sinh năm 1995 được sự hỗ trợ của các nhân viên y tế và rời sân bằng xe cứu thương để đến thẳng bệnh viện.


Theo tiết lộ của HLV Zidane sau trận, chấn thương của Asensio là tương đối nghiêm trọng.

"Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối, xe cứu thương đã đưa Asensio đến thẳng bệnh viện. Nhiều khả năng là tổn thương đến dây chằng. Mong mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với Marco" - HLV Zidane chia sẻ.

Trận đấu này, ngoài Asensio, Zidane cũng đã nhận được lời đáp trả của Bale bằng bàn thắng ngôi sao này thực hiện vào lưới Arsenal. Tuy nhiên khi được hỏi về tương lai của cầu thủ xứ Wales tại đội bóng, Zidane vẫn rất cương quyết: "Tôi không biết tương lai sắp tới của Bale sẽ như thế nào, anh ấy đã có một trận đấu tốt, nhưng đấy là hôm nay anh ấy muốn thì đấu, còn ngày mai thì chưa có câu trả lời. Tôi nghĩ mọi thứ với ngôi sao này tại Real sẽ không có gì thay đổi".

Gareth Bale được cho là sẽ sớm phải rời Real ngay trong kì chuyển nhượng này, tuyên bổ kể trên của Zidane càng làm sáng tỏ thêm điều đó.

Hiện tại, tiền đạo 30 tuổi đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn đặc biệt là lời đề nghị của Bayern Munich và một lời đề nghị đến từ Trung Quốc của Giang Tô Suning. Nếu không muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao, Bale có thể lựa chọn tới châu Á để hưởng mức lương trên trời mà Bejing Guoan hứa hẹn.

Real Madrid sẽ có cuộc derby thành Madrid với Atletico ngay trên đất Mỹ vào ngày 27/7 tới.

>> Náo loạn trong buổi tập, Ronaldo 'nhảy bổ' vào nhân viên an ninh

>> Messi chính thức bị treo giò tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale real lịch thi đấu real ltd real lịch du đấu hè real zidane mức lương của bale real madrid vs arseanal highlight real vs arsenal real vs arsenal penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT