Quảng cáo

Chiêm ngưỡng màn thể hiện '5 sao' của mục tiêu MU

Thứ năm, 25/07/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Là mục tiêu tối thượng của MU hè này, Bruno lại làm đội bóng muốn có anh thêm thèm khát vì màn trình diễn '5 sao' trước Liverpool.

VIDEO: 1 bàn thắng - 1 kiến tạo của Bruno Fernandes trước Liverpool

Đối đầu với Liverpool trong trận đấu giao hữu hè trên đất Mỹ, Sporting Lisbon không bỏ qua cơ hội cọ xát và rà soát đội hình trước nhà vô địch Champions League. Có lẽ ngoài người hâm mộ của 2 đội bóng này, một CLB khác là MU cũng sẽ theo dõi rất kĩ trận này bởi sự xuất hiện của Bruno Fernandes, mục tiêu số 1 của họ hè này.

Ở trận đấu này, không ai sáng hơn tiền vệ vừa cùng Bồ Đào Nha vô địch Nations League. Trực tiếp lập công mở tỉ số cho Sporting ngay phút thứ tư, cũng chính nhạc trưởng sinh năm 1994 là người tung ra đường kiến tạo thuận lợi để Wendel mang về trận hòa 2-2 cho đội bóng thủ đô Sporting.

kết quả liverpool vs sporting lisbon, highlight liverpool vs sporting lisbon, bruno fernandes, mục tiêu mu

Và với màn trình diễn hoàn hảo trước The Kop, Bruno chắc hẳn sẽ làm MU vừa mừng vừa lo. Mừng là vì mục tiêu của mình vẫn đang tỏa sáng rực rỡ đúng như đánh giá của họ, nhưng lại lo bởi cứ thi đấu như thế này, Sporting Lisbon lại càng có thêm lí do đòi hỏi nhiều hơn về giá trị chuyển nhượng của Bruno Fernandes.

Cách đây không lâu, đội bóng Bồ Đào Nha đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị giá rẻ của MU dành cho ngôi sao số 1 của họ.

"Tôi không bao giờ nói chuyện với những đội bóng đưa ra mức giá 55 hay 62 triệu euro cho Bruno. Rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy, nhưng giá đó thì mời đi về" - Chủ tịch của Sporting Lisbon gay gắt.

Trước đó, chính MU đã 2 lần đưa ra mức giá 55 và 62 triệu euro cho tiền vệ sinh năm 1994. Theo thông tin mà đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha đưa ra, họ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra ít nhất 78 triệu euro tiền chuyển nhượng hoặc 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Quả thực, dù công khai bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Premier League, nhưng cứ thi đấu thế này, Bruno Fernandes sẽ càng làm Quỷ đỏ (và nhiều đội bóng khác) phải đau đầu cho những tính toán trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn có anh.

>> Náo loạn trong buổi tập, Ronaldo 'nhảy bổ' vào nhân viên an ninh

>> Thần đồng Đông Nam Á chính thức dự cúp châu Âu, có cơ hội gặp MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả liverpool vs sporting lisbon highlight liverpool vs sporting lisbon bruno fernandes mục tiêu mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT