Quảng cáo

Thần đồng Đông Nam Á chính thức dự cúp châu Âu, có cơ hội gặp MU

Thứ tư, 24/07/2019 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng Egy Maulana chuẩn bị trở thành cái tên đầu tiên tại Indonesia tham dự Europa League, một cơ hội mà nhiều cầu thủ Đông Nam Á ao ước.

VIDEO: Beckham trổ tài sút bóng vào thùng rác

Là một thành viên trong đội hình của CLB Ba Lan Lechia Gdansk, mới đây sao trẻ Egy Maulana vừa được đội bóng này điền tên vào danh sách chuẩn bị cho loạt trận đối đầu với Brondby tại Europa League.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 26/7 tới đây, cuộc chạm trán giữa Lechia Gdansk với Brondby thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai của giải đấu cấp cao thứ hai tại châu Âu (Chỉ sau Champions League).

thần đồng indonesia, thần đồng đông nam á, sao trẻ indonesia, europa league, cầu thủ indonesia dự europa league

Trước đó, Egy Maulana chủ yếu thi đấu tại đội hình dự bị của đội bóng, tuy nhiên anh đã có trận ra mắt đội một vào ngày 22 tháng 12 năm 2018 khi được tung vào sân thay người trong trận đấu với Gornik Zabrze.

Việc được đôn lên đội một chính là nhờ phong độ ấn tượng của Egy Maulana tại đội dự bị của Lechia. Sau 14 lần ra sân, thần đồng Indonesia đã ghi được 11 bàn thắng. Đó là lý do anh được xuất hiện trong danh sách 26 cái tên chuẩn bị cho 2 lượt trận tại vòng loại Europa League với Brondby. Với vinh dự này, Egy Maulana sẽ là cầu thủ Indonesia đầu tiên tham dự Europa League.

Tại vòng loại Europa League lần này còn có sự góp mặt của CLB Sarajevo, đội bóng thủ đô Bosnia hiện thuộc quyền sở hữu của doanh nhân người Việt - ông Nguyễn Hoài Nam.

Nếu vượt qua vòng loại thứ hai và vòng play-off, các đội bóng như Lechia, Sarajevo sẽ có cơ hội đối đầu với các đội bóng lớn của châu Âu như MU, Arsenal, Sevilla, AS Roma...

>> Đội bóng của ông chủ người Việt đối đầu MU, Arsenal tại châu Âu?

>> Messi chính thức bị treo giò tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thần đồng indonesia thần đồng đông nam á sao trẻ indonesia europa league cầu thủ indonesia dự europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT