Quảng cáo

Đội bóng của ông chủ người Việt đối đầu MU, Arsenal tại châu Âu?

Thứ bảy, 20/07/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Không còn cơ hội đua tranh cho vị trí tại Champions League, nhưng đội bóng của ông chủ người Việt vẫn còn nhiều cơ hội đối đầu với MU, Arsenal tại cúp châu Âu.

VIDEO: Việt Nam đứng trước ngưỡng cửa dự World Cup

Đội bóng thủ đô Bosnia là Sarajevo mới đây đã vỡ mộng Champions League khi chịu thất bại trước CLB giàu truyền thống Celtic tại vòng loại. Sarajevo thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm bởi đội bóng này thuộc quyền sở hữu của doanh nhân người Việt - ông Nguyễn Hoài Nam.

đội bóng ông chủ người Việt, ông chủ người Việt, champions league, vòng loại champions league, europa league, vòng loại europa league

Thất bại trước Celtic chưa phải là dấu chấm hết cho tham vọng dự cúp châu Âu của Sarajevo. Đội bóng của ông Nguyễn Hoài Nam vẫn còn nguyên cơ hội "thi thố" khi hiện tại họ đã rớt xuống vòng loại thứ ba của Europa League.

Nếu vượt qua vòng loại thứ ba, sau đó là vòng playoff, đội bóng thủ đô Bosnia sẽ tiến tới vòng bảng Europa League năm nay.

Europa League là đấu trường danh giá số 2 châu Âu (chỉ đứng sau Champions League), năm nay giải đấu này trở nên hấp dẫn và được quan tâm hơn bởi sự góp mặt của 2 đội bóng giàu truyền thống của Premier League là MU và Arsenal.

đội bóng ông chủ người Việt, ông chủ người Việt, champions league, vòng loại champions league, europa league, vòng loại europa league

Không chỉ 2 tên tuổi này mà còn có sự góp mặt của hàng loạt những đội bóng có tiếng tăm khác ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như AS Roma, Lazio, Sevilla... Đó sẽ là những đối thủ tương lai của đội bóng đang nhận sự đầu tư của ông chủ người Việt (nếu họ vượt qua được vòng loại).

Đây là điều không quá xa vời bởi Sarajevo đang là nhà ĐKVĐ tại giải vô địch Bosnia, các đối thủ họ phải chạm trán tại vòng loại tới đây cũng sẽ dễ chịu hơn tại vòng loại Champions League rất nhiều. Trước khi bước vào vòng loại, Sarajevo cũng đã có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Slovenia.

Vòng loại Europa League sẽ diễn ra vào tháng tới, thời gian cụ thể sẽ được cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

>> Algeria lên đỉnh châu Phi trong ngày Mahrez, Mane im tiếng

>> Sao tuyển Pháp hướng về gốc gác trước trận chung kết CAN 2019

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội bóng ông chủ người Việt ông chủ người Việt champions league vòng loại champions league europa league vòng loại europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT