Quảng cáo

Bảo vệ Ozil, Kolasinac đối đầu 2 tên cướp như phim hành động

Thứ sáu, 26/07/2019 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Arsenal, Kolasinac trở thành người hùng khi đáp trả những tên cướp có vũ khí để giải cứu Ozil.

Video: Kolasinac đánh cướp cứu đồng đội

Chiều hôm qua (25/7), Mesut Ozil bị tấn công bởi 2 người lái xe máy và có mang theo dao. May mắn cho tiền vệ người Đức là người đồng đội ở Arsenal, Kolasinac kịp thời xuất hiện giải nguy.

Daily Mail cho biết, chiếc xe Mercedes của Ozil bị bao vây bởi 4 tên cướp đi xem máy và có mang theo hung khí. Kolasinac nhảy ra khỏi xe để đối đầu trực tiếp với những tên cướp được che kín mặt bởi mũ bảo hiểm, trong khi Ozil hoảng loạn đóng cửa xe.

Sau khi chạy thoát khỏi lũ cướp, Ozil chạy xe vào thẳng một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ để thoát nạn. Một nhân chứng có tên Azuka Alintah của nhà hàng này kể lại sự việc: "Trông Ozil hoàn toàn khiếp sợ khi bị những tên cướp dùng dao đuổi đánh".

Trong khi đó, phát ngôn viên của CLB Arsenal đã thông báo về việc 2 cầu thủ của họ không gặp vấn đề gì. Arsenal thông báo: "Chúng tôi đã liên lạc với Ozil và Kolasinac, cả hai vẫn ổn".

ozil, kolasinac, arsenal, sao arsenal đánh cướp, kolasinac ozil, bắt cướp, ozil kolasinac, sao arsenal thoát nạn

Kolasinac và Ozil không phải những người đầu tiên bị tấn công ở London. Trước đó, vào năm 2016 tiền đạo Andy Carroll của West Ham thậm chí còn bị một tên du côn dùng súng đe dọa sau một buổi tập.

Về phía cảnh sát, họ thông báo đã nhận được cuộc gọi từ nhân chứng và tiếp tục điều tra. Đại diện của cảnh sát Tây Bắc London chia sẻ: "Có tin thông báo rằng nghi phạm trên xe máy đã có gắng cướp một chiếc xe ô tô. Người lái xe cùng với hành khách của mình đã tự xoay sở để thoát khỏi tình huống đó và đi đến một nhà hàng ở Golders Green. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ sự việc".

>>> CĐV MU 'phát điên' vì sao trẻ bị đạp lên ngực

>>> Nóng! Khai mạc SEA Games 30 không tổ chức ở SVĐ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT