Quảng cáo

Sơn Tùng M-TP: 'Ngày xưa tôi thích Messi, nhưng bây giờ thích CR7'

Thứ bảy, 27/07/2019 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi giao lưu với fan, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tiết lộ ngôi sao mình yêu thích trên sân cỏ. Câu trả lời đã làm các fan tại trường quay không giữ được bình tĩnh.

VIDEO: 'Sếp' Tùng thổ lộ thích trai đẹp Ronaldo

Có lẽ không phải giới thiệu nhiều, Sơn Tùng M-TP là cái tên cực kì hot ở thời điểm hiện tại, đặc biệt trong cộng đồng trẻ.

sơn tùng m-tp, sơn tùng, sếp tùng, sky, ronaldo, cr7, juventus, hãy trao cho anh

Mới đây, trong một buổi giao lưu với fan, sau khi nhận được câu hỏi về cầu thủ anh yêu thích nhất, chàng ca sĩ sinh gốc Thái Bình đã đưa ra câu trả lời khiến các fan, đặc biệt fan nữ không giấu được sự kích động.

"Ngày xưa anh thích Messi, nhưng bây giờ anh lại thích CR7 mất rồi" - Sơn Tùng dí dỏm trả lời.

Quả thực trai đẹp thì hay tìm thấy nhau. Việc một người vừa tài năng, vừa tuấn tú như Sơn Tùng dành sự mến mộ cho CR7 - Cristiano Ronaldo là điều quá dễ hiểu. Giống như Sơn Tùng M-TP, Ronaldo cũng nổi tiếng trong làng bóng đá với vẻ ngoài đẹp trai, cùng tài năng chơi bóng tuyệt đỉnh.

sơn tùng m-tp, sơn tùng, sếp tùng, sky, ronaldo, cr7, juventus, hãy trao cho anh

Ronaldo cùng các đồng đội đang có mặt ở châu Á trong hành trình du đấu hè, sau loạt trận tại ICC Cup 2019, Juventus ngày hôm qua đã có trận giao hữu với các ngôi sao K-League tại Hàn Quốc, trận đấu mà Ronaldo không ra sân một phút nào.

"Lão bà" sẽ tiếp tục hành trình ICC của mình vào ngày 8/10, với trận đối đầu Atletico Madird, đội bóng vừa giành thắng lợi 7-3 trước Real rạng sáng nay 27/7.

>> Náo loạn trong buổi tập, Ronaldo 'nhảy bổ' vào nhân viên an ninh

>> Juventus có siêu đội hình với Ronaldo và De Ligt chinh phục C1?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sơn tùng m-tp sơn tùng sếp tùng sky ronaldo cr7 juventus hãy trao cho anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT