Quảng cáo

Cựu sao Juventus gặp chấn thương ghê rợn

Thứ sáu, 26/07/2019 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu diễn ra mới đây, cựu ngôi sao của Juventus đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng.

Video: Cận cảnh chấn thương của Diego Ribas

Tại vòng 16 đội giải Vô địch các CLB Nam Mỹ diễn ra mới đây, CLB Flamengo đã để thua 0-2 trước Emelec ở trận lượt đi. Kết quả này khiến Flamengo đối mặt với nguy cơ dừng cuộc chơi sớm. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề nghiêm trọng nhất với Flamengo, bởi trong trận đấu nêu trên họ chịu tổn thất nghiêm trọng.

Cụ thể, ở phút 70, tiền vệ Diego Ribas đã gặp phải chấn thương kinh hoàng sau pha truy cản của cầu thủ Emelec. Pha vào bóng từ sau khiến cựu cầu thủ của Juventus gãy chân và đứt dây chằng. Ngay sau pha bóng nguy hiểm này, các nhân viên lập tức có mặt sơ cứu và chuyển thương Diego Ribas tới bệnh viện cấp cứu.

Juventus, chấn thương kinh hoàng, Diego Ribas, tin tưc bóng đá, bóng đá quốc tế

Hiện tại Diego Ribas vẫn đang nằm viện, dự kiến trong ngày hôm nay (26/7) anh sẽ xuất viện để về nhà chữa trị. Với vấn đề gặp phải, nhiều khả năng Diego Ribas sẽ tính tới phương án giải nghệ.

Diego Ribas từng là một trong những ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Brazil, anh đã thi đấu 34 trận và ghi 4 bàn cho ĐTQG. Trong 4 năm khoác áo ĐT Brazil, Diego Ribas đã giành được 2 danh hiệu Copa America 2004 và 2007.

Ở cấp độ CLB, Diego Ribas từng khoác áo Juventus, Atletico Madrid và hiện tại là Flamengo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấn thương kinh hoàng Diego Ribas tin tưc bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT