Quảng cáo

Anh trai Pogba biến mình thành kẻ thù của fan MU vì 1 câu nói

Thứ hai, 29/07/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Lên tiếng tham gia vào chuyện của em trai, Mathias Pogba đã khiến cộng đồng fan MU sôi sục chỉ vì một câu nói.

VIDEO: Pogba nhảy múa trước hàng thủ đối phương

Paul Pogba và MU đang chưa thể thỏa mãn câu chuyện đi-ở, MU muốn giữ người, còn Pogba lấp lửng, không ai hiểu được anh muốn ở hay đi. Trước diễn biến rối ren trong nội bộ phòng thay đồ MU, anh ruột Pogba đã lên tiếng.

pogba, paul pogba, anh trai pogba, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng real, lịch thi đấu mu

Pogba có 2 người anh trai ruột là Florentin Pogba và Mathias Pogba, trong khi Florentin đang thi đấu tại Mỹ cho Atlanta Utd thì Mathias đang chơi bóng tại Tây Ban Nha cho CLB hạng 4 Manchego Ciudad Real. Thay vì khuyên bảo em, Mathias lại có những động thái "tiếp thêm dầu vào lửa"

"Em trai tôi là một tài năng lớn, nó sẽ khiến mọi đội bóng mạnh lên khi đặt chân tới. Nếu cập bến Real, Paul sẽ lập tức đưa đội bóng này trở lại chu kì chiến thắng" - Mathias Pogba lên tiếng đầy khiêu khích.

Real hiện tại đúng thật đang rất cần những cầu thủ như Paul Pogba, đặc biệt trước sự rệu rã về tinh thần và lối chơi như ở trận thua 3-7 trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Sau trận đấu này, Zidane đã giận tới mức không vào phòng thay đồ nói chuyện với các cầu thủ. Điều HLV người Pháp muốn làm lúc này là đưa tiền vệ đồng hương Paul Pogba về sân Bernabeu ngay lập tức.

pogba, paul pogba, anh trai pogba, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng real, lịch thi đấu mu

Về phía MU, họ vẫn đang triển khai những phương án bổ sung lực lượng như Bruno Fernandes, Savic hay Harry Maguire.

Giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 11/8 tới. MU sẽ có trận mở màn mùa giải đụng độ ngay một đối thủ 'xương xẩu' là Chelsea.

>> Cận cảnh pha gãy gập chân đầy ám ảnh của cựu sao MU

>> Chuyển nhượng MU 28/7: Dybala quyết định thương vụ Lukaku-Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba paul pogba anh trai pogba chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng real lịch thi đấu mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT