Quảng cáo

SỐC! Phát hiện xác chết trong nhà, sao Arsenal có phạm tội?

Thứ hai, 29/07/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cảnh sát địa phương đã công bố thông tin gây sốc khi tìm thấy một xác người đã chết trong nhà cầu thủ Arsenal.

VIDEO: Sao Arsenal đánh cướp

Một thông tin gây sốc trong ngày hôm nay khi cảnh sát tại Ai Cập đã nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông thông báo về việc phát hiện 1 xác chết ngay trong ngôi nhà đang xây dựng của gia đình. Người thông báo là cha của Mohamed Elneny, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal.

sao arsenal, elneny, sao ai cập, xác chết, xác người, cơ thể người, thi thể người, arsenal vs lyon, emirates cup, zaha, pepe

Theo tờ Gazetta của Ý, ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của Elneny đang được xây cất tại Mahalla Al-Kurba, Ai Cập. Cha anh, người thay mặt Elneny trông coi căn nhà kể trên đã phát hiện ra một xác người đã ngừng thở, ông lập tức thông báo cho cảnh sát địa phương.

Hiện tại chưa có thông tin gì về danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân tử vong. Còn Elneny, anh đang trong quá trình đi nghỉ dài ngày sau khi làm nhiệm vụ quốc gia cùng đội tuyển Ai Cập tại CAN Cup 2019.

Vụ việc lùm xùm này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Arsenal này. Dù chưa biết có dính líu hay vô tình liên quan, nhưng việc một xác chết xuất hiện trong tư gia sẽ làm Elneny mất nhiều thời gian với luật sư cũng như các nhà chức trách.

Hôm qua 28/7, trong ngày Mohamed Elneny vắng mặt, Arsenal đã có trận giao hữu không thành công trước Lyon. Dù dẫn trước nhờ công của tiền đạo Aubameyang nhưng Pháo thủ đã để đội bóng đến từ nước Pháp lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 2-1. Trận đấu này cũng chứng kiến màn ra mắt của tân binh, nhà vô địch U21 châu Âu Daniel Ceballos.

sao arsenal, elneny, sao ai cập, xác chết, xác người, cơ thể người, thi thể người, arsenal vs lyon, emirates cup, zaha, pepe

Sau những bản hợp đồng như Ceballos, Saliba... Arsenal đang tiếp tục hướng tới 2 cái tên Nicolas Pepe (Lille) và Zaha (Crystal Palace). Elneny cùng Chambers, Jenkinson sẽ là những cái tên được đem ra để trao đổi trong những thương vụ này.

>> Ceballos ra mắt, Arsenal để Lyon ngược dòng đánh bại

>> Trước vụ Kolasinac - Ozil, sao Juventus từng đấm 'vỡ mặt' kẻ cướp


Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao arsenal elneny sao ai cập xác chết xác người cơ thể người thi thể người arsenal vs lyon emirates cup zaha pepe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT