Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 25/7: MU có 'bom tấn' trong tuần này?

Thứ năm, 25/07/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng MU hè 2019 - MU quay trở lại thương vụ Savic, MU quyết mua Maguire trong tuần này và Lukaku 'đình công' đòi sang Inter... Là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày 25/7.

VIDEO: Tài năng của Maguire

MU quay trở lại thương vụ Savic

Chưa có được thương vụ nào thực sự lớn ở mùa giải này ngoài Wan-BissakaDaniel James, MU mới đây đã quay trở lại với 1 trong những mục tiêu trọng điểm của họ hè này, là tiền vệ trung tâm người Serbia - Milinkovic Savic.

Tiền vệ sinh năm 1994 đã mục tiêu MU thèm khát bấy lâu nay, dù đã gửi lời để nghị từ trong năm nhưng hiện tại thương vụ này đang tạm đóng băng vì 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung về giá.

 chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong moi nhat cua mu, tin chuyen nhuong mu, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng mới nhất của mu

Cái tên Savic đã giảm nhiệt nhiều trong hè này khi Juventus hay Real đều đã có những mục tiêu khác cho riêng mình, và đây sẽ là cơ hội không thể thuận lợi hơn để MU tiến sát mục tiêu theo đuổi bấy lâu của mình.

Mức giá mà Quỷ đỏ dự tính gửi đến đội bóng thủ đô cho thương vụ này là 67 triệu bảng.

Lukaku đình công, đòi sang bằng được Inter Milan

 chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong moi nhat cua mu, tin chuyen nhuong mu, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng mới nhất của mu

Lukaku đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Man Utd, theo lời của ông Solskjaer, Lukaku đang gặp một chấn thương nhẹ nhưng thực tế có vẻ không phải vậy...

Thực chất, chấn thương của Lukaku đã hồi phục hoàn toàn những anh vẫn được BHL MU "giữ chân" vì sợ chấn thương tái phát.

Tuy nhiên sâu xa trong vụ việc này, ông Solskjaer gần như đã không xếp Lukaku trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Còn bản thân tiền đạo người Bỉ, anh cũng không còn mặn mà với giáo trình tập luyện của CLB hiện tại bởi lời mời gọi từ Italia của Inter Milan.

Trong buổi tập gần nhất, Lukaku chỉ tập nhẹ 1 mình với HLV thể thực, ở trời Ý, Inter đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng cho chân sút sinh năm 1993.

MU có 'bom tấn' Maguire ngay trong tuần này

Đội bóng chủ sân Old Trafford đang quyết tâm hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ người Anh - Harry Maguire ngay trong tuần này.

Maguire cũng là một mục tiêu MU giành nhiều sự quan tâm, sở dĩ đội bóng thành Man trở nên gấp rút hơn trong thương vụ này đến từ một cái tên khác, cũng là mục tiêu chuyển nhượng của MU - Toby Alderweireld.

 chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong moi nhat cua mu, tin chuyen nhuong mu, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng mới nhất của mu

Cụ thể, theo Telegraph, Tottenham và Alderweireld có một điều khoản giải phóng sẽ hết hạn trong tuần này. Nghĩa là trong thời hạn giải phóng hợp đồng, mọi đội bóng có thể đặt vấn đề mua Alderweireld chỉ với  mức giá 25 triệu bảng, hết tuần này, giá của hậu vệ Tottenham chắc chắn sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

MU muốn chốt nhanh vụ Maguire để nếu trong trường hợp không thành công, họ sẽ quay sang phương án 2 - Alderweireld.

Hậu vệ MU đang trên đường trở lại Serie A

Hậu vệ người Italia Matteo Darmian đang trên đường trở lại Serie A và điểm đến vẫn là Inter Milan. Ngoài Lukaku, Inter còn theo sát hậu vệ từng khoác áo Torino và đội tuyển Italia này.

Với việc đã có Wan-Bissaka và Dalot, Darmian chắc chắn sẽ rời MU trong kì chuyển nhượng năm nay.

>> Chiêm ngưỡng màn thể hiện '5 sao' của mục tiêu MU

>> Juventus có siêu đội hình với Ronaldo và De Light chinh phục C1?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong moi nhat cua mu tin chuyen nhuong mu chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng mới nhất của mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT