Quảng cáo

Zidane và con số tệ hại ở nhiệm kỳ 2 tại Real Madrid

Thứ năm, 01/08/2019 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Real thi đấu không nhiều khởi sắc kể từ ngày Zidane trở lại, biết là như vậy nhưng số liệu thống kê về tỉ lệ chiến thắng của Los Blancos vẫn khiến nhiều người giật mình.

VIDEO: Highlight Real vs Atletico Madrid

Real đã trải qua chuỗi trận bết bát trong nửa cuối mùa giải vừa qua, họ tiếp tục đem phong độ ấy tới mùa giải giao hữu. Biết là Real đang trong chuỗi điểm rơi phong độ, nhưng số liệu thống kê và tỉ lệ chiến thắng của Los Blancos trong nhiệm kỳ 2 của Zidane vẫn khiến nhiều người phải giật mình.

zidane, real madrid, bale, chấn thương asensio, real bán bale, lịch thi đấu real, real vs fenabace

Mãi cho đến rạng sáng 1/8, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới có được 1 chiến thắng tạm gọi là thuyết phục sau trận thua 'muối mặt' 3-7 trước đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Trận thua khiến Zidane bực đến nỗi không thèm bước vào phòng thay đồ sau buổi họp báo.

Cùng những vấn đề về chấn thương (Asesio nghỉ hết năm vì đứt dây chằng, 2 tân binh Mendy, Jovic gặp trục trặc về chân...), Real còn phải đau đầu với việc bán Bale và tìm người thay thế vị trí Asensio (và cả Bale) để lại.

Những vấn đề này sẽ là cản trở lớn trong nhiệm kỳ thứ hai của HLV người Pháp Zidane, ông đang sở hữu thành tích cực tệ kể từ ngày trở lại. Cho đến trước trận thắng Fenerbahce 5-3 rạng sáng nay (1/8), Real mới chỉ có 7 lần giành thắng lợi trong tổng cộng 21 trận. Nghĩa là chỉ có 33% tỉ lệ chiến thắng. Một con số khiến nhiều người phải giật mình.

Trong 21 trận tính từ ngày trở lại của Zidane, các học trò của ông đã để thủng lưới 39 bàn, ghi được 30 bàn. 7 trong số đó đến từ trận thua 3-7 trước Atletico.

zidane, real madrid, bale, chấn thương asensio, real bán bale, lịch thi đấu real, real vs fenabace

Tuy nhiên thắng lợi vừa qua trước Fenebace sẽ phần nào giúp chiến lược gia người Pháp và các học trò lấy lại tự tin. Ông cũng đang cùng đội bóng tích cực đưa thêm những tân binh như Pogba, Eriksen về sân Bernabeu.

Real Madrid còn 2 trận đấu giao hữu nữa đối đầu Red Bull Salzburg và AS Roma, trước khi bước vào mùa giải mới với trận mở màn đối đầu Celta Vigo vào ngày 17/8.

>> Ronaldo: 'Barca mua nhiều như thế mà có vô địch được đâu'

>> Juventus sắp mất 'tiền tấn' vì Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zidane real madrid bale chấn thương asensio real bán bale lịch thi đấu real real vs fenabace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo