Quảng cáo

Rõ nguyên nhân xác chết xuất hiện trong nhà sao Arsenal

Thứ tư, 31/07/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 3 ngày tích cực điều tra, cảnh sát địa phương đã xác định được nguyên nhân xuất hiện của thi thể vô danh trong nhà tiền vệ Arsenal.

VIDEO: Siêu phẩm của Elneny vào lưới Barca

Cách đây 3 ngày, thế giới bóng đá rung động khi rộ lên tin phát hiện một xác người đã ngừng thở trong nhà ngôi sao của Arsenal và đội tuyển Ai Cập - Mohamed Elneny.

Đại hạn đến với Elneny khi cha anh tiến hành khởi động kế hoạch tu sửa lại căn nhà thuộc quyền sở hữu của Elneny nhưng hiện tại đang bỏ hoang tại Mahalla Al-Kubra, Ai Cập. Trở lại căn nhà đã lâu nay không người ở, cha Elneny tá hỏa khi phát hiện ra một xác chết không rõ danh tính, ông lập tức liên lạc với cảnh sát địa phương để thông báo về sự việc động trời này.

xác chết, thi thể, sao arsenal, tiền vệ arsenal, elneny, ai cập, can 2019, premier league, lịch thi đấu ngoại hạng anh

Sau hơn 3 ngày tích cực điều tra, cảnh sát địa phương tại Mahalla Al-Kubra đã nhanh chóng xác định được nguyên nhân và danh tính nạn nhân. Nguyên nhân cái chết được xác định là do điện giật khi người đàn ông bán hàng rong này đã đột nhập vào căn nhà không người ở của Elneny để cắt trộm dây cáp. 

Tai nạn diễn ra từ 5 ngày trước khi ông Nasser (cha Elneny) phát giác, cho đến thời điểm được khám nghiệm, tử thi đã có dấu hiệu phân hủy.

Sự cố này quả thực là một điềm gở lớn cho Mohamed Elneny, anh vừa cùng đội tuyển Ai Cập thi đấu không thành công tại CAN Cup 2019, cùng tương lai chưa sáng tỏ tại Arsenal khi hàng loạt bom tấn đổ bộ.

Elneny hiện đang đi nghỉ sau thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia Ai Cập. Anh sẽ hội quân cùng Arsenal trong tuần này để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 8.

xác chết, thi thể, sao arsenal, tiền vệ arsenal, elneny, ai cập, can 2019, premier league, lịch thi đấu ngoại hạng anh

Arsenal cũng vừa trải qua những bước chạy đà không mấy suôn sẻ khi nhận liên tiếp 2 thất bại trước Real Madrid và Lyon. Tại thị trường chuyển nhượng, Pháo thủ có chút khởi sắc hơn so với những năm trước khi đã hoàn thành một số bản hợp đồng chất lượng như Nicolas Pepe, Dani Ceballos và Saliba.

>> SỐC! Phát hiện xác chết trong nhà, sao Arsenal có phạm tội?

>> Ceballos ra mắt, Arsenal để Lyon ngược dòng đánh bại

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xác chết thi thể sao arsenal tiền vệ arsenal elneny ai cập can 2019 premier league lịch thi đấu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT