Quảng cáo

MU nhận tin sốc từ Bailly trước thềm mùa giải mới

Thứ tư, 31/07/2019 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương trong trận giao hữu gần nhất của Bailly tưởng chừng như chỉ là 1 chấn thương nhẹ, nhưng thực sự nó đã nằm ngoài tầm kiểm soát của MU.

VIDEO: Highlights Tottenham vs MU (ICC 2019)

Chiến thắng 2-1 trước Tottenham trong khuôn khổ ICC đã khiến MU phải trả cái giá cực đắt khi trung vệ Eric Bailly dính một chấn thương nặng.

Rời sân chỉ sau một pha tự xoạc bóng (ngăn cản Son Heung-Min), cả Eric Bailly và BHL MU đều không thể ngờ rằng đó lại là một chấn thương nặng đối với cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

eric bailly, trung vệ mu, bailly chấn thương, MU giao hữu hè 2019, MU, Man Utd, Manchester utd, lịch thi đấu MU, premier League

Theo giám định của các bác sĩ, Bailly đã bị đứt dây chằng đầu gối và anh sẽ phải bỏ dở toàn bộ trận đấu của Quỷ đỏ trong năm 2019. Một chấn thương nặng tương đường trường hợp của tiền Asensio - Real.

Bailly mới trở lại sau chấn thương, anh đã bỏ lỡ nhiều trận đấu của MU trong mùa giải trước, với chấn thương này, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ tiếp tục có những đóng góp hạn chế trong mùa giải sắp tới.

Dự tính Bailly sẽ phải mất 5 tháng, hoặc nhiều hơn để hoàn toàn hồi phục.

eric bailly, trung vệ mu, bailly chấn thương, MU giao hữu hè 2019, MU, Man Utd, Manchester utd, lịch thi đấu MU, premier League

Chấn thương này khiến MU vốn đã không nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự, nay lại càng neo người. Hiện tại Quỷ đỏ chỉ còn 4 cái tên có thể sử dụng được cho vị trí trung vệ là Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof và Marcos Rojo. Tuy nhiên chỉ có cái tên Lindelof là khả dĩ.

Với điều kiện nhân sự như vậy, MU càng có lí do để đẩy mạnh trường hợp của trung vệ Harry Maguire. Thương vụ này đã làm hao tổn nhiều công sức của BLĐ Quỷ đỏ, tuy nhiên chưa có động thái tích cực, dù nhiều tin đồn Maguire đã rất gần MU.

Ngoài Maguire, MU đang tiến hành nốt những thủ tục cuối cùng cho trường hợp của tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Đồng thời, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ dứt điểm thương vụ đi hay ở của Lukaku và Pogba.

Từ đầu mùa chuyển nhượng, MU mới chỉ có được 2 cái tên là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

>> Chuyển động MU, Solskjaer trao nhiệm vụ mới cho Dalot

>> VIDEO: Tân binh MU - Wan Bissaka xoạc bóng, bứt tốc kinh hoàng như Usain Bolt

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eric bailly trung vệ mu bailly chấn thương MU giao hữu hè 2019 MU Man Utd Manchester utd lịch thi đấu MU premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo