Quảng cáo

Chuyển động MU, Solskjaer trao nhiệm vụ mới cho Dalot

Thứ hai, 29/07/2019 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong quá trình xây dựng một đội hình mạnh mẽ cho mùa giải mới, Solskjaer đã có những ý tưởng rất táo bạo.

VIDEO: Màn trình diễn của Wan-Bissaka, người thay thế Dalot

Cũng như những tân binh trong mùa giải năm nay, Diogo Dalot được MU đưa về trong kì chuyển nhượng ở mùa giải trước với nhiều kì vọng, đặc biệt trong bối cảnh Antonio Valencia khi ấy đã tỏ rõ sự xuống sức. Thế nhưng trớ trêu thay, Dalot chưa chắc đã là cái tên đảm nhiệm vị trí mà cựu đội trưởng MU bỏ lại.

solskjaer, dalot, wan-bissaka, tân binh mu, man utd, manchester utd, chuyển nhượng mu, lịch thi đấu mu, ltd mu

Diogo Dalot trẻ trung, thông minh và chơi bóng đa năng. Sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, với sự ra đi chính thức của Valencia cùng phong độ không thực sự tốt của Ashley Young, Dalot là cái tên gần như đóng đinh cho vị trí hậu vệ phải. Thế nhưng MU lại đưa về tân binh người Anh - Aaron Wan-Bissaka, người sẽ đảm nhận cánh hàng hàng phòng ngự trong mùa giải tới.

Không muốn phí phạm tài năng của hậu vệ người Bồ Đào Nha, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch sử dụng cầu thủ này ở vị trí hàng tiền vệ. Cụ thể, Dalot sẽ được "ướm" cho bị trí ở hành lang cánh, và tiền vệ trung tâm.

Đây không phải là vị trí lạ lẫm với cầu thủ đa năng này, ở mùa giải trước, rất nhiều lần Solsa sử dụng anh như một tiền vệ cánh. Và Dalot đã đáp ứng được sự kì vọng của ông thầy.

solskjaer, dalot, wan-bissaka, tân binh mu, man utd, manchester utd, chuyển nhượng mu, lịch thi đấu mu, ltd mu

Ngoài vị trí tiền vệ, Dalot sẽ được dùng như một phương án "back-up" cho cánh trái hàng thủ, nơi Luke Shaw thường xuyên đau ốm.

Manchester Utd đang nỗ lực hết mình trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem về thêm những cái tên bổ sung cho kế hoạch xây dựng đội hình cho mùa tới. Quỷ đỏ sẽ có trận giao hữu cuối cùng vào ngày 4/8 tới, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 1 tuần sau đó.

>> Cận cảnh pha gãy gập chân đầy ám ảnh của cựu sao MU

>> Đạp sao MU, Sissoko lớn tiếng: 'Đã đi đá bóng thì phải có va chạm'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
solskjaer dalot wan-bissaka tân binh mu man utd manchester utd chuyển nhượng mu lịch thi đấu mu ltd mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT