Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/7: Sir Alex tiến cử sao lạ cho MU

Thứ hai, 29/07/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku úp mở chuyện ra đi trên mạng xã hội, Sir Alex giới thiệu cháu của bạn thân cho MU, Bruno khóc tạm biệt Sporting Lisbon... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU ngày hôm nay.

VIDEO: Pogba nhảy múa trước hàng thủ đối phương

Lukaku bóng gió chuyện chuyển nhượng trên mạng xã hội

Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã up một hình ảnh chụp chung với người đại diện lên trang twitter cá nhân với dòng chú thích: "Mọi chuyện sẽ sớm tiếp diễn thôi"

Đây là động thái cho rằng anh sẽ sớm hoàn thành mục tiêu mà mình đang hướng tới, có thể hiểu thoáng ra là rời MU để đến với 1 trong 2 CLB đang muốn có anh là Inter Milan và Juventus.

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Bruno Fernandes bật khóc trong trận đấu cuối

Tiền vệ Bruno Fernandes đã bật khóc trong trận đấu của Sporting Lisbon với Valencia đêm qua. Theo giới chuyên môn và nhiều tin xác thực, trận đấu đêm qua sẽ là trận cuối ngôi sao sinh năm 1994 thi đấu tại Jose Alvalade, sân nhà của Sporting.

Nếu điều này là sự thật, MU rất có thể sẽ đón mục tiêu họ theo đuổi bấy lâu nay ngay trong tuần tới.

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Sir Alex tiến cử cháu của bạn thân cho Quỷ đỏ

Trước tình hình chuyển nhượng không có nhiều tiến triển, Sir Alex đã ra tay chọn người cho đội bóng cũ.

Cụ thể, cựu HLV huyền thoại của Man Utd tiến cử cái tên John McGinn cho Quỷ đỏ thành Manchester. McGinn là tiền vệ thuộc biên chế Aston Villa, ngay khi có thông tin MU hỏi mua, Aston Villa đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng.

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Với mối thâm giao với ông của McGinn, Sir Alex hi vọng sẽ có những tác động đáng kể đến tiền vệ này cũng như CLB hiện tại của anh.

MU bị làm khó vì không lọt top 4

Trong một động thái nhằm giảm giá mua Harry Maguire, MU đã mặc cả việc thanh toán mức phí CN khổng lồ bằng việc trả 72 triệu tiền mặt, số tiền còn lại sẽ trả tùy vào thành tích CLB nếu lọt vào top 4.

Tuy nhiên phía Leicester thẳng thừng từ chối khi cho rằng họ không tin tưởng khả năng lọt top 4, của MU. Mùa trước nói riêng và trong 6 mùa gần đây nói chung, Quỷ đỏ chỉ có 3 trên 6 lần lọt top 4. Vì lí do đó, CLB chủ quản của Maguire tuyên bố không tin vào kiểu trả tiền theo thành tích top 4 như vậy.

Hoặc là MU bỏ nguyên 75 triệu bảng để có Maguire, hoặc không gì cả. Không trả tiền dựa vào thành tích. Đó là tuyên bố từ đội bóng có biệt danh Bầy cáo.

>> Cận cảnh pha gãy gập chân đầy ám ảnh của cựu sao MU

>> Anh trai Pogba biến mình thành kẻ thù của fan MU vì 1 câu nói

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng 27/7 chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng 2019 chuyển nhượng bóng đá 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo