Quảng cáo

Huyền thoại MU thử thách 'Ronaldo mới' đá bóng chạm xà ngang

Thứ sáu, 02/08/2019 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Hai cựu danh thủ MU là Rooney và Luis Nani đã có màn so tài với sao trẻ Joao Felix trong 3 thử thách sút bóng cực kì 'khó nhằn'.

VIDEO: Rooney, Nani cùng Joao Felix thử thách sút bóng

Atletico Madrid đã có chuyến du đấu trên đất Mỹ, đối đầu đội bóng Các ngôi sao hàng đầu MLS (MLS All Star). Không chỉ thi đấu giao lưu, các danh thủ nổi tiếng còn tham gia trò chơi thử thách liên quan đến khả năng xử lý trái bóng điệu nghệ của họ.

cựu sao mu, rooney, nani, felix, ronaldo mới, ronaldo đệ nhị, atletico vs mls all star

Nổi bật trong số những người tham gia là dàn cầu thủ nổi danh 1 thời của MU và bóng đá thế giới nói chung như Rooney, Nani, Dos Santos (cựu sao  Barca, Tottenham), cùng với đó là sự góp mặt của dàn sao Atletico Felix, Hector Herrera và Koke.

cựu sao mu, rooney, nani, felix, ronaldo mới, ronaldo đệ nhị, atletico vs mls all star

Thể thức chơi bao gồm các thử thách (challenge): Sút bóng ăn điểm trong khung thành, vô lê bóng sống và sút bóng chạm xà ngang từ khoảng cách nhất định. Có tất cả bao 3 đội chơi tham gia thử thách này, bao gồm đội áo trắng (Rooney, Vela, Dos Santos), đội áo tím (Nani và 2 cầu thủ vô danh) và cuối cùng là đội áo đỏ Atletico (Felix, Koke, Herrera).

cựu sao mu, rooney, nani, felix, ronaldo mới, ronaldo đệ nhị, atletico vs mls all star

Màn thử thách này đã cho khán giả thấy rằng những ngôi sao tưởng chừng hết thời như Rooney, Nani hay Dos Santos vẫn còn rất "mềm mại" với những kĩ thuật xử lí tuyệt đỉnh với bóng. Cùng với đó là đôi chân cực kì triển vọng của sao trẻ được mệnh danh "Ronaldo đệ nhị" Joao Felix.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng màn so tài này và đón nhận cái kết đầy bất ngờ.

>> Ronaldo nhận tổn thất kỉ lục sau rắc rối tại Hàn Quốc

>> Cựu sao Tottenham vô tình phát clip 'giường chiếu'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu sao mu rooney nani felix ronaldo mới ronaldo đệ nhị atletico vs mls all star
Xem thêm
TIN NỔI BẬT