Quảng cáo

Ronaldo nhận tổn thất kỉ lục sau rắc rối tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 02/08/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Vụ rắc rối tại Hàn Quốc đã đem đến cho Ronaldo nhiều hậu quả khôn lường, mới đây, anh lại tiếp tục nhận thêm những tổn thất.

VIDEO: Highlight Juventus 3-3 K-League All Star (Giao hữu)

Vụ lùm xùm tại Hàn Quốc vẫn chưa chấm dứt với cá nhân Ronaldo. Sau khi các CĐV tại Hàn đâm đơn kiện anh và CLB Juventus, mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục nhận thêm làn sóng tẩy chay dữ dội đến từ cộng đồng fan Hàn Quốc nói riêng và một số người hâm mộ trên thế giới nói chung.

Ronaldo, CR7, Cristiano Ronaldo, Juventus, Ronaldo Juventus, Hàn Quốc, K League

Theo tờ Korea Times, các CĐV Hàn Quốc đã kêu gọi thực hiện những hành động trả đũa nhắm đến ngôi sao của Juventus. Cụ thể, hàng trăm ngàn CĐV đã thực hiện chiến dịch tẩy chay cực lớn các nhãn hàng do CR7 đang làm đại diện như Sixpad, Nike. Lượng hưởng ứng vẫn đang tiếp tục tăng không ngừng.

Sức mạnh của người hâm mộ thực sự gây nên ảnh hưởng đáng kể cho các nhãn hiệu có liên quan. Tại Hàn Quốc, doanh thu của game FIFA Online 4 đã suy giảm nhiều vì Ronaldo. Ngôi sao sinh năm 1985 trước đó là cái tên hot nhất game, người dùng không ngại chi tiền để nạp thẻ và nâng cấp. Nhưng chỉ sau 1 đêm, vị thế của Ronaldo đã thay đổi hoàn toàn.

Không chỉ FIFA Online, cộng đồng PES 2020 cũng kêu gọi chia sẻ thông điệp "nói không với CR7". Trước đó, Ronaldo đã kí hợp đồng độc quyền hình ảnh với với PES 2020.

Ronaldo, CR7, Cristiano Ronaldo, Juventus, Ronaldo Juventus, Hàn Quốc, K League

Một nhà tài trợ khác là Jeep (Nhà tài trợ in trên áo đấu Juve) cũng đã thông báo sẽ hủy mọi sự kiện của CLB này được tổ chức tại Hàn Quốc.

Hậu quả khôn lường này đến từ việc CR7 không ra sân trong trận giao hữu giữa Juventus và Những ngôi sao K-League. Theo hợp đồng, CR7 sẽ phải xuất hiện trên sân cỏ ít nhất 45 phút, nhưng điều đó đã không xảy ra. Sự việc này đã gây nên làn sóng phẫn nộ dữ dội từ cộng đồng fan Hàn, thậm chí cảnh sát đã vào cuộc.

Juventus cũng phải chịu những ảnh hưởng không nhỏ khi bị đâm đơn kiện. Nếu không thể kháng án thành công, "Bà đầm già thành Turin" sẽ đứng trước nguy cơ mất 1 số tiền lớn (khoảng 50 đến 60 triệu USD).

Những rắc rối xung quanh câu chuyện này sẽ chưa thể lắng xuống trong thời gian tới. Đây quả thực là những lùm xùm không đáng có của Juventus trong bối cảnh mùa giải mới đang cận kề.

>> Juventus sắp mất 'tiền tấn' vì Ronaldo

>> Ronaldo: 'Barca mua nhiều như thế mà có vô địch được đâu'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Cristiano Ronaldo Juventus Ronaldo Juventus Hàn Quốc K League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo