Quảng cáo

Lộ dấu hiệu Dybala chuẩn bị rời Juventus, gia nhập MU

Thứ sáu, 02/08/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Phi vụ trao đổi đình đám giữa hai CLB Juventus và MU về trường hợp của Dybala và Lukaku dường như đã sắp đi đến hồi kết.

VIDEO: Những pha bóng tuyệt hảo của Dybala

Tiền đạo Paulo Dybala đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ sau Copa America của mình để trở lại Juventus, tuy nhiên không phải với mục đích hội quân cùng đội bóng. Tờ Goal tiết lộ, tiền đạo người Argentina trở lại đại bản doanh của Juventus để nói chuyện rõ ràng về tương lai với HLV Sarri, song đến giờ giữa hai người vẫn chưa có những trao đổi cụ thể.

Trong hoàn cảnh chỉ còn ba tuần nữa là mùa giải ở Italia sẽ chính thức khởi tranh, báo chí phương Tây đồng loạt khẳng định Dybala sẽ không đi khám sức khỏe định kỳ cùng toàn đội Juventus, dự kiến diễn ra hôm nay. Thậm chí, dù đã trở lại Turin nhưng Dybala vẫn chưa quay trở lại trụ sở đào tạo Continass của đội bóng.

chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, dybala, lukaku, MU, juventus, trao đổi lukaku và dybala, chuyển nhượng hè 2019

Tất cả những dấu hiệu trên dường như khẳng định tương lai của ngôi sao người Argentina tại sân Allianz chuẩn bị chấm hết. Sự xuất hiện của tân HLV Sarri cùng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc rõ ràng không mang tới đất diễn cho Dybala, cầu thủ thậm chí đã không được trọng dụng trong mùa giải cuối cùng của Allegri.

Ở chiều ngược lại, nhiều nguồn tin khẳng định Bianconeri đã đồng ý trả cho Romelu Lukaku mức lương 9 triệu euro mỗi mùa, trong khi người đại diện của Dybala thì cũng đã có mặt ở London để thương thảo hợp đồng với Man Utd. Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng chi cho Dybala mức lương hậu hĩnh lên tới 350 nghìn bảng mỗi tuần.

Thị trường chuyển nhượng ở Anh mùa bóng năm nay sẽ kết thúc vào ngày 8 tháng 8, tức thứ Năm tuần sau.

>>> Ibrahimovic phát biểu 'cực gắt' về vụ Pogba tới Real

>>> Chuyển nhượng MU ngày 2/8: MU quyết chơi lớn vụ Dybala

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng dybala lukaku MU juventus trao đổi lukaku và dybala chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT