Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/8: Arsenal rộn ràng kẻ đến người đi

Thứ sáu, 02/08/2019 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal rộn ràng kẻ đến người đi; Tottenham mở cuộc đàm phán với Bruno Fernandes; Man City lại theo đuổi Cancelo... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/8.

VIDEO: Tài năng của Pepe

Arsenal rộn ràng kẻ đến người đi

Sáng ngày 1/8 (giờ địa phương), Arsenal đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Arsenal và cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng là cầu thủ châu Phi đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua người đồng đội Aubameyang.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Takuma Asano cũng đã chính thức nói lời chia tay Arsenal để gia nhập Partizan Belgrade với giá 1 triệu bảng.

tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng liverpool, chuyen nhuong bong da hom nay

Tottenham mở cuộc đàm phán với Bruno Fernandes

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, người đại diện của Tottenham đã có cuộc gặp gỡ các quan chức thể thao Sporting tại Lisbon vào thứ Năm vừa qua. Cuộc thảo luận này không gì khác với mục đích chiêu mộ Bruno Fernandes. Sở dĩ Spurs muốn có cầu thủ Bồ Đào Nha là để thay thế, người mới chuyển sang Real Betis.

Được biết, Man Utd hiện cũng đang quan tâm đến Bruno Fernandes.

Man City lại theo đuổi Cancelo

Theo Sky Sport Italia, Man City đã trở lại bàn đàm phán để hỏi mua Joao Cancelo từ Juventus. Đội bóng thành Turin muốn nhận được 50 triệu bảng trong thương vụ này. Trước đó, Man xanh đã gửi lời đề nghị 36 triệu bảng kèm theo hậu vệ Danilo nhưng bị Juventus từ chối.

Chi 35 triệu euro, Milan đón tân binh thứ 3

AC Milan đã hoàn tất thủ tục đón tiền đạo Rafael Leao từ Lille với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí không được Rossoneri tiết lộ. Nhưng theo báo giới Italia, Rossoneri đã phải trả cho Lille số tiền là 35 triệu euro. Trong số này, 5 triệu euro sẽ được thanh toán dựa theo các điều khoản phát sinh.

Đây là tân binh thứ 3 của AC Milan trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân San Siro đã hoàn tất 2 thương vụ là Theo Hernandez (Real Madrid) và Rade Kunic (Empoli).

Lovren sắp rời Liverpool?

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, AS Roma đang đàm phán với Liverpool để chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren. Mùa trước, cầu thủ người Croatia ít được HLV Jugen Klopp trọng dụng khi chỉ được ra sân 18 lần trên tất cả các mặt trận. Với mối quan hệ tốt giữa đôi bên thì khả năng thương vụ này thành công là rất cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng liverpool chuyen nhuong bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT