Quảng cáo

"MU không nên ngăn cản Pogba ra đi"

Thứ ba, 30/07/2019 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của MU, Bastian Schweinsteiger cho rằng Quỷ đỏ không nên ngăn cản Pogba rời câu lạc bộ mùa hè này.

VIDEO: Màn trình diễn của Pogba mùa giải 2018/19

Tại sự kiện thương mại diễn ra ở Nhật Bản vào tháng 6 vừa qua, Pogba đã khiến các CĐV MU lo lắng khi phát biểu về tương lai của mình. Mọi thứ trở nên rõ ràng hơn sau khi người đại diện của tiền vệ này, Mino Raiola thừa nhận trên tờ The Times rằng thân chủ của mình muốn rời khỏi Old Trafford.

Trong thời gian qua, Pogba đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Juventus và Real Madrid. Về phía mình, MU vẫn giữ thái độ cứng rắn bằng cách hét giá lên tới 150 triệu bảng dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng mu mới nhất, chuyển nhượng mu năm 2019, mu, man utd, man united, pogba, Schweinsteiger, real madrid, juventus

Bastian Schweinsteiger, người từng có thời gian ngắn là đồng đội của Pogba tại Old Trafford, khẳng định rằng MU chỉ nên tìm cách giữ những cầu thủ toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.

Chia sẻ trên tờ BBC Sport, cựu cầu thủ 34 tuổi phát biểu: "Nếu một cầu thủ muốn rời câu lạc bộ, bạn không nên ngăn anh ta. Bạn cần những cầu thủ cống hiến 100% cho câu lạc bộ, đó là cách duy nhất bạn có thể tồn tại ở cấp cao nhất và có được thành công".

Schweinsteiger gia nhập MU từ gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich vào năm 2015 và đã trải qua 2 năm tại Old Trafford trước khi chuyến đến Chicago Fire, câu lạc bộ tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Trong màu áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Đức có 35 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng.

>> Xem thêm: Juventus chơi lớn: Dùng 3 "vật tế thần" đổi lấy Pogba

>> Xem thêm: HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng mu mới nhất chuyển nhượng mu năm 2019 mu man utd man united pogba Schweinsteiger real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT