Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal hoàn tất 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử

Thứ tư, 31/07/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Lille, Nicolas Pepe đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục để chuyển sang khoác áo Arsenal.

VIDEO: Tài năng của Pepe

Theo đó, Arsenal đã đồng ý mức giá 72 triệu bảng mà Lille đưa ra dành cho Nicolas Pepe, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của câu lạc bộ. Và vào tối ngày hôm qua 1/8, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khoác lên mình chiếc áo sân nhà truyền thống của Pháo thủ.

Được biết, số tiền 72 triệu bảng sẽ được Arsenal trả góp trong vòng 5 năm. Trước mắt, Pháo thủ sẽ trả trước cho đội bóng nước Pháp số tiền 20 triệu bảng. Đây được xem là lựa chọn khôn ngoan của Pháo thủ bởi HLV Emery chỉ có ngân sách khoảng 40 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

arsenal, chuyển nhượng arsenal, pepe arsenal, chuyển nhượng mùa hè 2019, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hè mới nhất, pepe, lille

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với Pháo thủ. Cầu thủ 24 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng thứ tư của đội bóng thành London mùa hè này, sau Dani Ceballos (mượn), William Saliba và Gabriel Martinelli.

Tại Ligue 1 mùa giải vừa qua, Pepe đóng góp 22 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo cho Lille, thành tích này chỉ xếp sau mỗi Mbappe của PSG. Tiền đạo 24 tuổi hứa hẹn sẽ tạo nên bộ ba hàng công đáng sợ cho Arsenal ở mùa giải tới, bên cạnh Aubameyang và Lacazette - hai cầu thủ đã đóng góp tới 50 bàn thắng cho Pháo thủ ở mùa giải trước.

>> Xem thêm: Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Real Madrid

>> Xem thêm: Sir Alex thúc giục MU mang về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng mùa hè 2019 chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hè mới nhất pepe lille
Xem thêm
TIN NỔI BẬT