Quảng cáo

Sir Alex thúc giục MU mang về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

Chủ nhật, 28/07/2019 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Scotland, Sir Alex Ferguson có thể không còn ở vị trí ban huấn luyện của MU nhưng ông vẫn muốn mang lại những gì tốt nhất cho Quỷ đỏ.

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Mcginn

Mặc dù đã nghỉ hưu vào năm 2013, Sir Alex Ferguson vẫn tham gia vào các công việc hậu trường tại MU. Cựu chiến lược gia người Scotland có mối quan hệ thân thiết với HLV hiện tại của MU, đồng thời cũng là cậu học trò cũ của mình, Solskjaer.

Và có vẻ như Fergie vẫn đang cố gắng hỗ trợ HLV Solskjaer, lần này là trên thị trường chuyển nhượng. Người đàn ông 77 tuổi đang thúc giục cậu học trò cũ cũng như ban lãnh đạo MU mang về ngôi sao của Aston Villa, John McGinn.

chuyển nhượng mu, tin tức mu, chuyển nhượng mu mới nhất, mu, man utd, man united, sir alex, sir alex ferguson, mcginn

Theo báo cáo của tờ The Sun, Fergie đã xem McGinn là cầu thủ có thể khắc phục những vấn đề ở hàng tiền vệ của Man United. Cầu thủ 24 tuổi là mẫu tiền vệ box-to-box giàu sức chiến đấu, đã ghi được 7 bàn thắng và 9 kiến tạo trong 43 trận đấu tại Championship mùa giải trước.

McGinn chính là cầu thủ được bình chọn hay nhất trong chiến thắng của Aston Villa trước Derby County tại trận chung kết play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh trên sân Wembley vừa qua. Ban lãnh đạo Aston Villa từng tuyên bố cầu thủ 24 tuổi này không phải để bán nhưng lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng có thể sẽ khiến đối bóng này phải suy nghĩ.

Chìa khóa của MU trong thương vụ này đó chính là Sir Alex Ferguson. Cựu HLV người Scotland chính là bạn thân thiết với ông nội của Mcginn. Do đó, sự can thiệp của Sir Alex sẽ giúp ích rất nhiều cho MU trong việc lôi kéo cầu thủ này.

>> Xem thêm: Cận cảnh pha gãy gập chân đầy ám ảnh của cựu sao MU

>> Xem thêm: CĐV MU 'phát điên' vì sao trẻ bị đạp lên ngực

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu tin tức mu chuyển nhượng mu mới nhất mu man utd man united sir alex sir alex ferguson mcginn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo