Quảng cáo

MU trước cơ hội lớn sở hữu Dybala nhờ Lukaku

Thứ bảy, 27/07/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Juventus là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang bị thất sủng tại MU, Romelu Lukaku.

VIDEO: Sao K.League bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo

Juventus sẽ là câu lạc bộ tiếp theo nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Romelu Lukaku. Theo hãng tin uy tín Sky Sports, nhà vô địch Serie A chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Man Utd nhằm thuyết phục đội bóng này bán lại tiền đạo người Bỉ. Để tăng cơ hội thành công, Juventus sẵn sàng đưa Paulo Dybala lên bàn đàm phán.

Juventus, Lukaku, Dybala, Juventus mua Lukaku, chuyển nhượng MU, Dybala, Lukaku Ronaldo, Inter, chuyển nhượng hè

Trước khi Juventus vào cuộc, một đội bóng khác của nước Ý là Inter Milan cũng đang rất khao khát có được tiền đạo người Bỉ trước khi mùa giải mới khởi tranh. Đích thân tân HLV Inter là Antonio Conte khẳng định rất ưa thích mẫu trung phong như Lukaku, tuy nhiên giữa hai bên vẫn chưa đi đến một sự thống nhất nào.

Về phía Man Utd, đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được ít nhất 79 triệu bảng để nhả người, con số nhiều hơn số tiền mà họ đã chi ra để có Lukaku cách đây 2 năm.

Trong khi đó, Juventus thì sẵn sàng đưa Dybala lên bàn đàm phán, như là một phần trong thương vụ chiêu mộ trung phong người Bỉ. Paulo Dybala từng là mục tiêu được MU săn đón, tuy nhiên việc không được ra sân thường xuyên ở mùa bóng trước khiến cầu thủ người Argentina không còn là món hàng hot trên TTCN. Đội bóng duy nhất đang theo đuổi Dybala lúc này là Tottenham.

Juventus, Lukaku, Dybala, Juventus mua Lukaku, chuyển nhượng MU, Dybala, Lukaku Ronaldo, Inter, chuyển nhượng hè

Tại Juventus lúc này, tương lai của Paulo Dybala đang là vô cùng tăm tối. Việc chỉ chơi tốt ở vị trí số 10 là lý do khiến Dybala không được trọng dụng ở mùa giải năm ngoái dưới thời Allegri, và điều đó nhiều khả năng sẽ lặp lại khi tân HLV Sarri nắm quyền. Trong khi đó, Lukaku sẽ là phương án tốt hơn cho đội chủ sân Allianz, bởi dẫu sao thì phong cách thi đấu của anh sẽ là phù hợp hơn khi đá cặp với Cristiano Ronaldo.

>>> Phản ứng của Ronaldo khi bị sao K.League 'đánh cắp' kiểu ăn mừng

>>> Ronaldo hóa nam thần trong ngày Juventus ra mắt áo đấu ở Trung Quốc

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Lukaku Dybala Juventus mua Lukaku chuyển nhượng MU Dybala Lukaku Ronaldo Inter chuyển nhượng hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT