Quảng cáo

Gareth Bale hoàn tất thủ tục sang Trung Quốc

Thứ bảy, 27/07/2019 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale đang tiến gần đến việc chuyển tới Trung Quốc khi những thỏa thuận sơ bộ với Jiangsu Suning đã được hoàn tất.

Video: Thủ môn nhọ nhất thế giới

Theo Marca, Gareth Bale vừa đồng ý với lời đề nghị sang Trung Quốc thi đấu. Tiền đạo xứ Wales sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 3 năm với mức lương cực cao 25 triệu euro.

Cũng theo tờ báo uy tín của Tây Ban Nha, tiến trình của thương vụ nói trên đã gần như được hoàn tất. Bale hoàn toàn đồng ý với các điều khoản cá nhân và cũng đang muốn rời khỏi Real càng sớm càng tốt.

Theo Sportmail, CLB của Trung Quốc còn đã chuẩn bị sẵn những chế độ đãi ngộ riêng biệt cho Gareth Bale. Anh sẽ được hưởng những chuyến bay hạng nhất cho mỗi lần trở về châu Âu. Đồng thời, một căn hộ siêu sang cũng đã được chuẩn bị sẵn cho tiền đạo này.

bale, gareth bale, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng real, bale sang trung quốc, chuyển nhượng hôm nay

Tuy nhiên, rào cản cuối cùng ngăn chặn Bale đến Trung Quốc nằm ở mức phí chuyển nhượng. Jiangsu Suning ban đầu dự định trả 22 triệu euro cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và mức lương 17 triệu euro trong 2 năm. Con số này chưa đủ để thuyết phục Real Madrid.

Trong khi đó, tờ The Sun chia sẻ thông tin về việc Bale sẽ chuyển sang Trung Quốc trong 1 tới 2 tuần tới. Jiangsu Suning đã đồng ý ngồi lên bàn đàm phán với Real để xem xét mức phí chuyển nhượng hợp lý.

bale, gareth bale, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng real, bale sang trung quốc, chuyển nhượng hôm nay

Như vậy, nếu Bale chuyển tới Trung Quốc anh sẽ trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất thế giới khoảng 1 triệu euro 1 tuần. Mức đãi ngộ này cao hơn khoảng 200 nghìn euro so với những gì Messi được hưởng ở Barca.

>>> FIFA 'tặng quà đau đầu' cho Liverpool trên đất Qatar

>>> CLB của ông chủ Việt Nam gặp bất lợi lớn ở cúp châu Âu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT