Quảng cáo

Ibrahimovic phát biểu 'cực gắt' về vụ Pogba tới Real

Thứ sáu, 02/08/2019 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU, Ibrahimovic lên tiếng về vấn đề chuyển nhượng của Quỷ đỏ và đặc biệt là trường hợp của Paul Pogba.

Video: Kỹ năng của Pogba mùa giải 2018/19

Pogba vẫn đang là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng hè 2019 khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid. Hồi đầu năm, tiền vệ người Pháp còn công khai thổ lộ tình cảm với HLV Zidane và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới đây, cựu cầu thủ Quỷ đỏ Zlatan Ibrahimovic cũng đã có những phát biểu về việc chuyển nhượng ở sân Old Trafford. Đồng thời, ngôi sao người Thụy Điển cũng cho rằng MU không cần phải níu giữ Pogba.

Ibra trả lời phỏng vấn của BBC: "Nếu Paul Pogba không muốn ở lại, đội bóng không cần phải giữ anh ta lại. Hãy cứ để Pogba đi bất cứ nơi nào anh ta muốn đến. Hãy dành sức lực trong trường hợp này để mang về cầu thủ nào muốn gắn bó với đội bóng thôi".

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, ibra, ibrahimovic, poba, mu, real, chuyển nhượng real, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu

Ibrahimovic từng là đồng đội của Paul Pogba trong mùa giải 2016/17 và cùng MU giành cú đúp danh hiệu Europa League và cúp Liên đoàn Anh. Ibra cho rằng sự ổn định trong phòng thay đồ là điều mà MU cần làm trong lúc này.

Cầu thủ Thụy Điển chia sẻ thêm: "Phòng thay đồ cần là nơi mà các cầu thủ tôn trọng lẫn nhau. Họ đều là cầu thủ chuyên nghiệp và hiểu hoàn cảnh của người còn lại. Bạn sẽ không muốn trong đội bóng có cầu thủ không muốn ở lại. Nếu anh ta đã muốn đi, anh ta sẽ không cống hiến 100% hay 200% sức lực cho CLB, hoặc anh ta có thể làm thế, nhưng anh ta vẫn không muốn ở lại. Bạn phải nhìn thấy điều gì tốt nhất cho CLB".

Hôm qua (1/8), Ibra xuất phát ngay từ đầu trong đội hình MLS All Stars đấu với Atletico Madrid nhưng cũng không thể tránh khỏi một thất bại. Trong khi đó MU sẽ có trận đấu cuối với AC Milan ở ICC trong chuyến du đấu hè 2019 vào 23h36 ngày 3/8.

>>> Nữ CĐV náo loạn chung kết C1 đẹp bất ngờ trong bộ ảnh bikini

>>> HLV 2 lần vô địch World Cup chính thức chia tay tuyển Mỹ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo