Quảng cáo

Tân binh Arsenal: “Chelsea là điểm đến mơ ước của tôi”

Thứ sáu, 02/08/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Vừa mới cập bến Arsenal với giá trị hợp đồng 72 triệu bảng, tân binh Nicolas Pepe đã vướng phải rắc rối với câu nói "Chelsea là điểm đến mơ ước của tôi".

VIDEO: Tài năng của Pepe

Sau nhiều đồn đoán, mới đây trên trang chủ Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh Nicolas Pepe. Không hé lộ chi tiết thỏa thuận, nhưng theo giới thạo tin thì Pháo thủ đã phải trả 72 triệu bảng cho Lille. Tại đội bóng mới, Nicolas Pepe được trao áo đấu số 19.

tin chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng arsenal mới nhất

Vừa mới cập bến Arsenal, Pepe đã gặp rắc rối lớn bởi phát biểu của mình vào năm 2017 được chia sẻ. Cụ thể, thời điểm đó anh đang thuộc biên chế CLB Angers và có bài phỏng vấn trên Telefoot. Trong cuộc trò chuyện này, Pepe chia sẻ: "Chelsea chính là đội bóng trong mơ của tôi, đó là đội bóng duy nhất tại nước Anh mà tôi muốn được khoác áo thi đấu".

Rõ ràng, câu nói trên được chia sẻ nhanh chóng đúng thời điểm Pepe gia nhập Arsenal khiến anh gặp rắc rối lớn, đầu tiên là áp lực từ phía người hâm mộ.

Phát biểu trên đã qua được 2 năm, mới đây Pepe có những chia sẻ khi gia nhập Arsenal rằng: "Khi tôi biết mình sẽ đến Arsenal, tôi nghĩ ngay tới những cầu thủ Pháp đang thi đấu tại đây. Tôi cũng nghĩ về Ozil, nhà vô địch thế giới và những Lacazette, Aubameyang cùng nhiều cầu thủ khác nữa. Tất cả đều là những cầu thủ tôi từng theo dõi khi ở Lille.

Lacazette từng chơi cho Lyon, vì vậy tôi đã có cơ hội gặp anh ấy. Còn bây giờ, thật vinh dự khi được sát cánh cùng Lacazette".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng arsenal mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT